Chính Chủ Bán Nhanh Gấp Nhà Hẻm Sổ Hồng Riêng 44m2 1 Trệt, 1 Lầu, 2 Phòng Ngủ đường Bình đông, P15, Q8

Giá: 3.05 tỷ - Diện tích: 45m²
Địa chỉ: Đường Bến Bình Đông, Phường 15, Quận 8, Hồ Chí Minh

Thông tin mô tả Nhà ở, nhà cấp 4, nhà hẻm cần bán

Bán gấp nhà sổ hồng riêng trong hẻm ngay cầu Số 2, cách đường chính khoảng 30m, hẻm trước nhà 4,5m. Khu dân cư hiện hữu, an ninh, dân trí cao, không ngập nước là điều cam kết. Gần trường học cấp 1,2,3 và siêu thị, bách hóa xanh. Cách cầu Chà Và 3km khu vực đang phát triển đầy hứa hẹn cho gia đình an cư lạc nghiệp.
- Diện tích: Ngang 8,5m x dài 6m. CN 51m2.
- Diện tích xây dựng: 44m2.
- Kết cấu: 1 trệt, 1 lầu 2 phòng ngủ, 2 toilet. Phòng khách và bếp. Nhà thiết kế gọn gàng, từng không gian riêng biệt và rất ấm cúng cho sinh hoạt gia đình.
- Nội thất: Nhà mới sửa chữa được 6 tháng còn mới nên có thể dọn vào ở ngay. Trên lầu sàn gỗ, tầng trệt ốp đá hoa cương cao cấp.
- Pháp lý: Sổ hồng riêng.
* Hỗ trợ vay ngân hàng 70%.
- Giá: 3 tỷ 50 triệu thương lượng.
* Điện thoại/zalo: 0907257735 (Mr Quyền).
* Ngoài ra, Mình còn rất nhiều căn khác để khách có sự lựa chọn.
* Chuyên môi giới nhà phố các quận như Q5, Q8, Q10, Q3. Cam kết khách hàng sẽ được thương lượng trực tiếp chính chủ nhà và thông tin quảng cáo luôn hoàn toàn chính xác.
* Nhận kí gửi mua bán nhà phố các quận.

Liên hệ người đăng

Lê Trọng Quyền

0907257735

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Quận 8 - Hồ Chí Minh
  • Phường/Xã 15
  • Đường Bến Bình Đông

ODT.VN là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, nhà đất bán giá rẻ, bất động sản cho thuê, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Nhà ở, nhà cấp 4, nhà hẻm. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này