Chính Chủ Bán Nhanh Gấp 36 M2 đất Yên Nghĩa, đường ô Tô Chạy Qua, Kinh Doanh Cực đẹp, đường Thông

Giá: 1.09 tỷ - Diện tích: 36m²
Địa chỉ: Đường Yên Bình, Phường Yên Nghĩa, Hà Đông, Hà Nội

Thông tin mô tả Đất cần bán

- Chính chủ gửi bán nhanh lô đất thổ cư tại Yên Nghĩa, Hà Đông. Mảnh đất có diện tích 36m2, mặt tiền 3,5m, đất vuông vắn, oto vào chạy qua nhà.
- Đường trước nhà rộng khoảng 3m, ngõ thông, xung quanh đông dân cư ở, dân trí cao, yên tĩnh, an ninh cực kỳ đảm bảo, hàng xóm thân thiện.
- Vị trí đất nằm ngay gần đường Tố Hữu kéo dài, và dự án khu đô thị Tây Hà Nội. Tương lai tăng trưởng cực cao.
- Năm tới sau khi hoàn thành thông tuyến Vành Đai 4 chạy qua địa phận Yên Nghĩa, và bệnh viện nhi Hà Nội CS2 hoàn thành, thì Yên Nghĩa sẽ là nơi thu hút đầu tư cực lớn, giá đất dự kiến sẽ tăng rất cao.
- Thửa đất có sổ đỏ chính chủ, khách hàng mua đất được cam kết bằng văn bản, đảm bảo thửa đất không nằm trong quy hoạch, không tranh chấp, hỗ trợ cấp phép xây dựng.
- Giá bán: 1 tỷ 090tr (đã bao gồm phí sang sổ, phí công chứng).
- Mời liên hệ xem đất: Mr Học 034.484.9999. Xin cảm ơn!

Liên hệ người đăng

Nguyễn Thị Tâm

0344849999

Đặc điểm bất động sản

  • Loại Bán Đất
  • Hình thức Cần bán
  • Ngày đăng 11/02/2021
  • Quận/Huyện Hà Đông - Hà Nội
  • Phường/Xã Yên Nghĩa
  • Đường Yên Bình

ODT.VN là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, mua bán nhà đất, cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Đất. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này