Chính Chủ Bán Nhanh đất Xã Diên An, Cách Tp Nha Trang 15p đi Xe Gần Bến Xe Và Chợ đầu Mối Nông Sản

Giá: 7 triệu/m² - Diện tích: 100m²
Địa chỉ: Xã Diên An, Diên Khánh, Khánh Hòa

Thông tin mô tả Đất cần bán

Bán đất xã Diên An, Huyện Diên Khánh, gần bến bến xe và chợ đầu mối nông sản. Giao thông thuận tiện, cách Đại Lộ Võ Nguyên Giáp chỉ 5p đi xe. Cách TP. Nha Trang 15p đi xe.
Diện tích từ 62m2 - 1000m2. Giá Bán từ 7.0tr/m2.
Phú 090.7968.379 nhận ký gửi và mua bán Nhà Đất Ngoại Ô TP. Nha Trang.
Ngày nay, khi cuộc sống ngày càng phát triển thì cũng là lúc con người tìm về chốn đồng quê yên bình để xây dựng nên căn nhà nghỉ dưỡng cho riêng mình. Thay vì dành toàn bộ diện tích để xây nhà, nhiều người thường lựa chọn xây những căn nhà nhỏ. Điều này không chỉ giúp giá thành xây nhà giảm đi đáng kể mà còn tạo được sự ấm cúng cho căn nhà nhỏ. Thêm vào đó, toàn bộ diện tích còn lại được dành cho sân vườn nơi an dưỡng, vui chơi ngoài trời dành cho các thành viên trong gia đình.

Liên hệ người đăng

Phú Land

0907968379

Đặc điểm bất động sản

  • Loại Bán Đất
  • Hình thức Cần bán
  • Ngày đăng 22/02/2021
  • Quận/Huyện Diên Khánh - Khánh Hòa
  • Phường/Xã Diên An

ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, thông tin mua bán nhà đất, cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Đất. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này