Chính Chủ Bán Nhanh đất, Tặng Nhà 2 Tầng, Phố Sài đồng, Long Biên, 215 Tỷ, 40m2, Mặt Tiền 45m Lh 0989612969

Giá: 2.15 tỷ - Diện tích: 40m²
Địa chỉ: Phố Sài Đồng, Phường Sài Đồng, Long Biên, Hà Nội

Thông tin mô tả Đất cần bán

Gia đình tôi cần bán gấp mảnh đất, phố Sài đồng, quận Long biên, diện tích 40m2, tặng luôn nhà 2 tầng, MT rộng 4.5m, Giá chào 2,15 tỷ. không tranh chấp, không qui hoạch, giá cực kỳ hợp lý.
- Khu vực dân cư dân trí cao, gần các trường học công lập liên cấp và chợ dân sinh. Xung quanh nhiều nhà cao tầng mới, giao thông thuận tiện di chuyển các nơi. Hàng xóm thân thiện, hiểu biết.
- Chủ mới có thể ở luôn vì có sẵn nhà 2 tầng với 2 phòng ngủ rộng, đầy đủ công năng, nhà tự xây kiên cố, chắc chắn hoặc đầu tư cho thuê đều rất phù hợp, gia đình chúng tôi rất cần bán để chuyển nơi công tác.
- Vị trí đẹp đầu tư sinh lời ngay khi chưa đàm phán giá. Đặc biệt khuôn đất đẹp, mặt tiền rộng, thiết kế nhà rất đẹp, Sài đồng một nơi đáng sống của quận Long Biên.
- Giá chào: 2.15 tỷ, rất mềm so với cùng khu vực (gia đình cần bán nhanh, thương lượng chút ít cho khách mua thiện chí).
Liên hệ: Chị Anh 0989 612 969. trung gian làm ơn không làm phiền.

Liên hệ người đăng

Bạch Thị Lan Anh

0989612969

Đặc điểm bất động sản

  • Loại Bán Đất
  • Hình thức Cần bán
  • Ngày đăng 03/01/2021
  • Quận/Huyện Long Biên - Hà Nội
  • Phường/Xã Sài Đồng
  • Đường Sài Đồng

ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, mua bán nhà đất, bất động sản cho thuê, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Đất. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này