Chính Chủ Bán Nhanh đất Sổ Sẵn Mt đường Trần Bình Trọng, Kế Bên Svđ Gò đậu, Dt 90m2, Shr Giá 1tỷ, Lh 0902427632 Hải

Giá: 1 tỷ - Diện tích: 90m²
Địa chỉ: Đường Trần Bình Trọng, Phường Phú Thọ, Thủ Dầu Một, Bình Dương

Thông tin mô tả Đất cần bán

Cần bán gấp lô đất sổ sẵn ngay MT đường Trần Bình Trọng, gần đối diện Trường Chính Trị Bình Dương, Co. Op mart Bình Dương.
Vị trí đất gần ngay UBND P. Phú Thọ, khu vực gần Coop mart Bình Dương, trường học, liền kề SVĐ Gò Đậu nên dân cư đông đúc, vì tọa lạc ngay MT đường Trần Bình Trọng và các trục đường chính như, 30/4, CMT8, Nguyễn Hữu Cảnh, và di chuyển thẳng ra Đại Lộ Bình Dương, nên giao thông di chuyển thuận tiện.
Diện tích 90m2 giá 1 tỷ, sổ hồng riêng thổ cư 100%, vị trí đất ở ngay khu Trung Tâm Hành Chính đô thị, liền kề các Khu Đô Thị Mới nên hưởng trọn các tiện ích của khu vực mang lại, dân cư rất đông đúc, anh chị ở, buôn bán kinh doanh điều vô cùng thích hợp.
Anh, chị nào thiện chí mua là công chứng sang tên ngay khi thủ tục giao dịch hoàn tất.
Anh chị nào có nhu cầu đầu tư hay mua ở thì Liên.

Liên hệ người đăng

Nguyễn Thanh Hải

0902427632

Đặc điểm bất động sản

  • Loại Bán Đất
  • Hình thức Cần bán
  • Ngày đăng 06/11/2020
  • Quận/Huyện Thủ Dầu Một - Bình Dương
  • Phường/Xã Phú Thọ
  • Đường Trần Bình Trọng

ODT.VN là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, bất động sản bán, cho thuê nhà đất giá rẻ, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Đất. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này