Chính Chủ Bán Nhanh đất Rẫy ở Cam Phước đông, Sau Lưng Chợ Cam Phước, Gần đường Ray Xe Lửa

Giá: 1.8 tỷ - Diện tích: 8448m²
Địa chỉ: Xã Cam Phước Đông, Cam Ranh, Khánh Hòa

Thông tin mô tả Đất cần bán

Em cần bán gấp đất rẫy với diện tích 8448 m2. Giá 1.8 tỷ (hoặc thương lượng). Hoặc có thể bán 1/4, 1/2 diện tích đất tùy tài chính người mua.
Hoặc bán theo lô tối thiểu 500 mét vuông (giá giao động từ 150 - 200 triệu tùy vị trí từng lô). Em đảm bảo làm đường đi tối thiểu 3 mét để tiện việc đi lại chứ không như những người khác vì lợi nhuận mà ko làm đường đi cho những người mua sau. Bán lô nào tách thửa sang tên lô đó.
Đất có sổ hồng đầy đủ.
Vị trí: Thôn Giải Phóng, Xã Cam Phước Đông, TP. Cam Ranh, T. Khánh Hòa (gần đường ray xe lửa, gần trường tiểu học Cam Phước Đông 2). Mặt đường rộng 6m xe tải chạy thoải mái.
Điểm mạnh: Trên đất có 1 giếng có nước và đã có 1 hộ gia đình sống nên không lo về điện nước. Xung quanh có nhà dân đang sinh sống. Đất không nằm trong diện quy hoạch.
Anh/chị nào có nhu cầu vui lòng liên hệ: Hậu - 0939530455.

Liên hệ người đăng

Lê Hậu

0939530455

Đặc điểm bất động sản

  • Loại Bán Đất
  • Hình thức Cần bán
  • Ngày đăng 18/02/2021
  • Quận/Huyện Cam Ranh - Khánh Hòa
  • Phường/Xã Cam Phước Đông

ODT.VN là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, nhà đất bán giá rẻ, bất động sản cho thuê, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Đất. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này