Chính Chủ Bán Nhanh đất Phù Hợp Xây Nhà Vườn Thuộc Thôn Phú Hậu, Suối Hiệp, Diên Khánh, Tiềm Năng, Giá Thương Lượng

Giá: 4.8 triệu/m² - Diện tích: 101m²
Địa chỉ: Xã Suối Hiệp, Diên Khánh, Khánh Hòa

Thông tin mô tả Đất cần bán

Một ngôi nhà nhỏ với một khu vườn xinh xinh và chi phí thấp chắc hẳn là niềm ao ước của hầu hết mọi chúng ta và sẽ là một lựa chọn tuyệt vời nếu dự án của bạn được xây dựng trên một lô đất đẹp với diện tích phù hợp, nhiều tiện ích xung quanh và thuận tiện cho công việc hàng ngày của gia đình bạn.
Quý khách đang sinh sống và làm việc tại H. Diên Khánh nếu có nhu cầu hãy tham khảo sản phẩm của em, gồm 2 lô đất như sau:
Lô 1: DT 101,2 m2 Ngang 5,9m dài 18m Hướng Tây Bắc
Lô 2: DT 116,6 m2 Ngang 6,3m dài 19m Hướng Đông Nam
Pháp lý: Sổ hồng chính chủ
Giá: 4,8tr/m2 ( Có thương lượng)
Đường ô tô rộng 5,2 m.
Đất em nằm trong khu dân cư thuộc thôn Phú Hậu, xã Suối Hiệp với nhiều tiện ích xung quanh, đặc biệt gần các Khu công nghiệp, Bệnh viện, Trung tâm hành chính H. Diên Khánh, Thị trấn Diên Khánh, Chợ đầu mối nông sản, Bến xe liên tỉnh đã đi vào hoạt động Và gần dự án Trung tâm đô thị xã Suối Hiệp.
Đối với những khách hàng không sinh sống và làm việc tại H. Diên Khánh nhưng muốn có một ngôi nhà thứ 2, với sân vườn dễ thương tự tay mình thiết kế và là nơi nghỉ ngơi thư giãn với gia đình và bạn bè những dịp cuối tuần thì chọn một lô đất với những tiêu chí như trên cũng là một lựa chọn sáng suốt.
Liên hệ/zalo ngay: 0338056664 để được tư vấn tốt nhất.
Cảm ơn quý khách đã xem tin!

Liên hệ người đăng

Nguyễn Hoàng Huy

0338056664

Đặc điểm bất động sản

  • Loại Bán Đất
  • Hình thức Cần bán
  • Ngày đăng 23/02/2021
  • Quận/Huyện Diên Khánh - Khánh Hòa
  • Phường/Xã Suối Hiệp

ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, thông tin mua bán nhà đất, cho thuê nhà đất giá rẻ, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Đất. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này