Chính Chủ Bán Nhanh đất Kdc Nhơn đức Nhà Bè đối Diện đại Học Sư Phạm Tphcm Chuẩn Giá đầu Tư F0 12tr/m2, 0901194345

Giá: Thương lượng - Diện tích: 120m²
Địa chỉ: Dự án Khu nhà ở 28ha Nhơn Đức, Đường Nguyễn Bình, Xã Nhơn Đức, Nhà Bè, Hồ Chí Minh

Thông tin mô tả Đất cần bán

Dự án đất nền khu 28ha Nhơn Đức, Nhà Bè tọa lạc tại xã Nhơn Đức thuộc Huyện Nhà Bè, nằm ngay ở vị trí quan trọng là cửa ngõ vào trung tâm thành phố Hồ Chí Minh từ phía Nam. Khu dự án giáp ngay với quận 7 phồn thịnh và huyện Cần Giờ cũng đang là điểm sáng của sự đầu tư và phát triển.
Không những thế, khu đất nền này còn được coi là cầu nối của thành phố ra vùng biển Đông, mở ra nhiều cơ hội về giao thương, buôn bán, phát triển thương mại dịch vụ của nước ta với các nước trong khu vực và thế giới.
Quy mô dự án.
- Số nhà ở thiết kế kiểu biệt thự vườn: 245 căn.
- Số nhà ở dạng chung cư: 435 căn.
- Số nhà ở thiết kế kiểu nhà phố thương mại: 210 căn.
- Số nhà ở dạng thiết kế nhà phố liền kề: 230 căn.
Dự án được thiết kế một cách cụ thể, khoa học bao gồm các khu vực sau:
- Khu dành cho nhà ở: Chiếm tỷ lệ 53,3% quỹ đất của dự án với nhà ở chung cư, biệt thự vườn, nhà phố liền kề, nhà phố thương mại.
- Khu đất dành cho xây dựng các công viên cây xanh, các câu lạc bộ chăm sóc sắc đẹp, thể dục thể thao sẽ chiếm 10,1% diện tích dự án.
- Khu đất dành cho các công trình công cộng sẽ chiếm khoảng 2,4% diện tích dự án, gồm các cửa hàng bách hóa, hệ thống các trường mẫu giáo chất lượng cao.
- Phần đất dành cho vỉa hè, giao thông chiếm 34,2% diện tích dự án.
Như vậy có thể thấy rằng đây là một dự án rộng rãi, mang đến cho khách hàng một không gian sống tuyệt vời với đầy đủ mọi tiện ích. Vì vậy, bạn đừng chần chừ, hãy chọn ngay cho mình một căn hộ hay tuyệt hơn là một ngôi biệt thự nhé!
Tiện ích của dự án.
Nếu sở hữu một căn hộ hay nền đất nơi đây, bạn sẽ được tận hưởng những tiện ích có sẵn vô cùng tuyệt vời. Bạn và gia đình sẽ có được một không gian sống, làm việc học tập, nghỉ ngơi, thư giãn cao cấp hiện đại như mơ ước.
- Giá trị của dự án nền đất khu 28ha, Nhơn Đức Nhà Bè còn thể hiện ở vị trí cách khu đô thị sầm uất Phú Mỹ Hưng chỉ khoảng 5km và dễ dàng đi đến trung tâm quận 1 Sài Gòn chỉ khoảng 20 phút nên rất tiện lợi cho việc đi lại, kinh doanh buôn bán.
- Dự án liền kề ngay với dự án trọng điểm Sài Gòn GS Metro City và nằm ngay bên cạnh khu biệt thự Lavila, Nine South, khu dân cư Cotec, khu biệt thự Ngân Long.
- Khu đất 28ha nói trên cũng chỉ cách làng đại học của xã Phước Kiến khoảng 5 phút, cách bệnh viện Nhà Bè cũng chỉ 5 phút đường đi.
Liên hệ ngay: 0901194345 Hữu Thắng.

Liên hệ người đăng

Joey Thắng

0901194345

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Nhà Bè - Hồ Chí Minh
  • Phường/Xã Nhơn Đức
  • Đường Nguyễn Bình

ODT.VN là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, thông tin mua bán nhà đất, bất động sản cho thuê, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Đất. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này