Chính Chủ Bán Nhanh đất đại áng, ô Tô Kd,thanh Trì Mt,36m Giá Chỉ 19 Tỷ

Giá: 1.9 tỷ - Diện tích: 40m²
Địa chỉ: Đường Liên Xã, Xã Đại Áng, Thanh Trì, Hà Nội

Thông tin mô tả Đất cần bán

+ Gia Đình cần tiền cho con học hành , lên cần bán lô đất đẹp,giá hạ hơn thị trường từ 2đến 4 triệu đồng /m2. Diện tích đất 36/40m2, vuông vắn lở hậu vị trí đắc địa.
+ nhà cách trường cấp 1,2,3, đại áng chỉ 100m, đi bộ. Gần ngay bến xe buýt.
+ cách đường quốc lộ 1A, khoảng 800m lên rất thuận tiện cho việc đi lại, đường trước nhà rộng 8m ô tô tránh kinh doanh mọi loại hình như mở lai cắt tóc làm văn phòng buôn bán các thể loại vị trí có một không 2, nhà lằm khu vực dân cư khá đông đúc, lên buôn bán rất thuận tiện. Khu vực đại áng là khu vực phát triển nhất của xã đại áng, đường rộng tha hồ đỗ xe ô tô, trước nhà lại viu hồ, sông vĩnh viễn. Mở cửa ra là đã ra công viên.pháp lý rõ ràng, sổ đỏ liền tay, chỉ việc sang tên.
+ đất cách khu đô thị ngọc hồi chỉ 300m, cách ga ngọc hồi 500m,
+ cách đường tả thanh oai – liên ninh chỉ 150m, đi lại ra quốc lộ 1A, và đi hà đông rất thuận tiện, nhất là lên trung tâm thành phố hà nội rất gần chỉ cách trung tâm, chỉ 12km.
+ tuyệt phẩm giá rẻ hãy xem và mua khẩn trương.
+ để xem và tư vấn miễn phí.
+ Liên Hệ : Hồng Phong. 0389552546.

Liên hệ người đăng

Lê Lê Hồng Phong

0389552546

Đặc điểm bất động sản

  • Loại Bán Đất
  • Hình thức Cần bán
  • Ngày đăng 04/02/2021
  • Quận/Huyện Thanh Trì - Hà Nội
  • Phường/Xã Đại Áng
  • Đường Liên Xã

ODT.VN là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, bất động sản bán, cho thuê nhà đất giá rẻ, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Đất. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này