Chính Chủ Bán Nhanh Căn Hộ Cao Cấp View Trực Diện Sông, Riverside Residence Giá 8,25 Tỷ, Phú Mỹ Hưng, Quận 7

Giá: 8.25 tỷ - Diện tích: 146m²
Địa chỉ: Dự án Riverside Residence, Quận 7, Hồ Chí Minh

Thông tin mô tả Căn hộ chung cư cần bán

Cần bán CHCC Riverside Residence view trực diện sông, giá 8,25 tỷ, phú mỹ hưng, quận 7.
Khu căn hộ Riverside Residence tọa lạc tại khu Nam Viên - Phú Mỹ Hưng, khu vực được trồng rất nhiều cây xanh, được xây dựng nhiều công viên rộng lên đến hơn 2000m2, vị trí trực diện bờ sông luôn luôn đón gió, mang lại cho Riverside một môi trường sống trong lành, tự nhiên, không khí thoáng đãng.
Ngoài ra, Riverside nằm gần cụm các trường quốc tế: Đài Loan, Nhật Bản, Hàn Quốc, Canada, hệ thống trường mầm non Montessori, trường Nam Sài Gòn cấp 1,2,3 và cả mẫu giáo Nam Sài Gòn, phụ huynh có nhiều lựa chọn cho con em đồng thời rất thuận tiện cho việc di chuyển đưa đón con đi học...
Căn hộ với diện tích: 146m2, được trang bị nội thất hiện đại, tông màu trang nhã, bắt kịp xu hướng 2020 và được bố trí 3 phòng ngủ và 2 phòng vệ sinh, gian bếp mở với nhiều thiết bị bếp hiện đại được link với phòng khách, tạo ra một không gian rộng thoáng cho căn hộ.
Căn hộ có ban công rộng và có view nhìn trực diện sông và view nội khu hồ bơi, sân tennis, rất yên tĩnh nhất là về đêm.
Riverside cung cấp các tiện ích: gym, hồ bơi, 2 sân tennis, 2 nhà sinh hoạt cộng đồng, 2 khu tổ chức tiệc nướng ngoài trời, khu vui chơi cho trẻ em ngoài trời, sân chơi bóng rổ, đường chạy bộ dành riêng cho cư dân dọc bờ sông được giảm sát an ninh 24/7 với nhiều camera và một sân nội khu rất rộng không gian ngoài trời dành cho tất cả cư dân... Tất cả những tiện ích này và vị trí sát bên bờ sông, làm nên Riverside Residence giống như một khu Resort thu nhỏ giữa lòng khu đô thị Phú Mỹ Hưng.
GIÁ BÁN: 8,25 tỷ có thương thảo cho khách hàng thực sự thiện chí.
Giá thuê tham khảo: 38 triệu - 40 triệu cho khách hàng dự định mua để đầu tư cho thuê lâu dài, trong bối cảnh lãi suất huy động đã đang và tiếp tục giảm mạnh.
Sổ hồng cầm tay, không thế chấp ngân hàng, giao dịch nhanh chóng.
+ Phí quản lý: 1,7 triệu/tháng, đã bao gồm cho tất cả các dịch tiện ích được kể trên.
+ Phí xe máy: miễn phí 100% cho tất cả cư dân
+ Phí đậu xe hơi: 1,1 triệu/tháng/xe
Hình ảnh thật căn hộ được đính kèm bên trên!
Quí khách hàng vui lòng liên hệ để xem nhà và nhận tư vấn miễn phí!
Ms NGA
Điện thoại: 0932023322
Email: minsk1003@
Website:
Cám ơn quí khách đã xem tin!
Chúc quí khách một ngày may mắn và an lạc!

Liên hệ người đăng

Nguyễn Thị Thúy Nga

0932023322

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Quận 7 - Hồ Chí Minh

ODT.VN là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, nhà đất bán giá rẻ, bất động sản cho thuê, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Căn hộ chung cư. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này