Chính Chủ Bán Nhanh Căn Hộ 3pn Dt 100,6m2 Toà Landmark 3 Dự án Vinhomes Central Park - Lh 0773800885

Giá: 8.9 tỷ - Diện tích: 101m²
Địa chỉ: Dự án Vinhomes Central Park, Đường Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

Thông tin mô tả Căn hộ chung cư cần bán

Bán căn hộ 3PN DT 100,6m2 toà Landmark 3 dự án Vinhomes Central Park.
DT: 100,6 m2.
DTSD: 93,5 m2.
Hướng: Đông Nam, View về toà cao ốc Landmark 81.
Căn hộ gồm 3PN với diện tích 100,6m2 được gia chủ trang bị đầy đủ nội thất, với không gian rộng rãi thoáng mát, căn hộ thích hợp cho gia đình cho nhiều thành viên.
Ngoài ra, Landmark 3 có lợi thế nằm cạnh và thông với khu trung tâm thương mại Vincom thuộc toà Landmark 81, điều này giúp cư dân tại L3 dễ dàng chi chuyển tham quan mua sắm hoạt động giải trí tại LM81 mà không cần phải đi xa.
Bên cạnh đó, khi trở thành cư dân Vinhomes Central Park - bạn và gia đình sẽ được thừa hưởng hệ thống tiện ích nội khu cao cấp do Vingroup đầu tư: Trường học Vinschool, bệnh viện Vinmec, TTTM Vincom, bến du thuyền, gym, khu vui chơi trẻ em, công viên dạo bộ,... Môi trường sống trong lành, mát mẻ ven sông Sài Gòn và công viên dạo bộ rộng, mang đến cho cư dân những giờ phút thư giãn, nghỉ ngơi đúng nghĩa.
Giá bán: 8,9 tỷ (giá bao gồm thuế phí).
Liên hệ xem nhà 24/7.

Liên hệ người đăng

Pham Thanh

0773800885

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Bình Thạnh - Hồ Chí Minh
  • Phường/Xã 22
  • Đường Nguyễn Hữu Cảnh

ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, mua bán nhà đất, bất động sản cho thuê, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Căn hộ chung cư. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này