Chính Chủ Bán Nhanh 45m2 đất Xen Kẹt Ngõ 22 Khuyến Lương - Trần Phú đối Diện đô Thị Gamuda Yên Sở, Giá: 330 Triệu

Giá: 330 triệu - Diện tích: 45m²
Địa chỉ: 22/127, Đường Khuyến Lương, Phường Trần Phú, Hoàng Mai, Hà Nội

Thông tin mô tả Đất cần bán

Tôi cần bán lô đất nông nghiệp (đất xen kẹt) tại ngách 22/127 Khuyến Lương, Trần Phú, Hoàng Mai. Vị trí đẹp, cách đường Vành Đai 3 và đô thị Gamuda yên sở 500m, gần đường Tam Trinh - Lĩnh Nam - Cầu Thanh Trì.
DT: 45m2, mặt tiền 3,9m, đường trước nhà 2,5m cách đường ô tô tải đỗ đúng 5m, cách nhà Văn Hóa tổ 11 + 12 tầm 9m, xung quanh đã xây hết nhà cao tầng rất đẹp chỉ còn lọt lại tầm 800m2 giữa khu dân cư, nguồn gốc đất là ngày xưa hợp tác xã cấp cho các hộ xã viên SX nông nghiệp nay nó không còn phù hợp nên người ta xây nên làm nhà tạm, mua bán viết tay với nhau, phù hợp với những người kinh tế eo hẹp dựng nhà tạm sống qua ngày, ở khu này toàn người bản địa và người ta toàn bán đất đi xây nhà rất đẹp chứ không phải chỗ tạp nham toàn dân tứ xứ gây mất trật tự trị an.
Giá: 330 triệu.
Lưu ý: Chỉ tiếp người đọc kỹ thông tin và hiểu biết về loại đất này chứ tôi không có thời gian đi giải thích nữa. Miễn TG.

Liên hệ người đăng

A.thiên

0948155882

Đặc điểm bất động sản

  • Loại Bán Đất
  • Hình thức Cần bán
  • Ngày đăng 23/02/2021
  • Quận/Huyện Hoàng Mai - Hà Nội
  • Phường/Xã Trần Phú
  • Đường Khuyến Lương

Bất động sản ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, nhà đất bán giá rẻ, cho thuê nhà đất giá rẻ, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Đất. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này