Chính Chủ Bán Nhanh 1ha đất Yên Bài View đẹp Nhất Vùng Lh 0389825656

Giá: Thương lượng - Diện tích: 10000m²
Địa chỉ: Đường ĐT 414, Xã Yên Bài, Ba Vì, Hà Nội

Thông tin mô tả Đất cần bán

Chủ cần bán mảnh đất tại xã Yên Bài - Ba Vì. Tổng diện tích 1ha, trong đó có 400m2 đất ở, còn lại là diện tích đất trồng cây lâu năm. Toàn bộ diện tích đất đã có sổ sách, pháp lý rõ ràng, sang tên nhanh chóng.
Mảnh đất rất hợp phong thủy với thế lưng tựa núi, mặt hướng đông, hướng chính Đông Nam, chỉ cách 200m là ra tới đường nhựa.
Hình đất vuông vắn, trong đất có ao to 700m2, trong đất còn có suối chảy qua. Đặc biệt lô đất còn có 2 mặt đường. Toàn bộ đường đi rộng rãi, 2 ô tô tránh nhau thoải mái.
Trên đất đã có nhà cổ cấp 4, khuôn viên trồng nhiều cây ăn quả (bưởi, ổi... ), thế đất phẳng, view cánh đồng rộng lớn, thoáng mát.
Mảnh đất rất phù hợp đầu tư xây dựng nhà vườn, khu nghỉ dưỡng, homestay, farmstay...
Liên hệ trực tiếp e Hân theo số 0389.82.5656 để được tư vấn, xem đất miễn phí.

Liên hệ người đăng

Nguyễn Đăng Hân

0965511386

Đặc điểm bất động sản

  • Loại Bán Đất
  • Hình thức Cần bán
  • Ngày đăng 15/02/2021
  • Quận/Huyện Ba Vì - Hà Nội
  • Phường/Xã Yên Bài

ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, mua bán nhà đất, cho thuê nhà đất giá rẻ, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Đất. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này