Chính Chủ Bán đất Tài Tâm Phủ Lý - Hướng đông Mặt Tiền Ql1a

Giá: 21 triệu/m² - Diện tích: 81m²
Địa chỉ: Dự án Khu đô thị bờ đông sông Đáy, Đường Quốc lộ 1A, Phường Thanh Châu, Phủ Lý, Hà Nam

Thông tin mô tả Đất cần bán

Chính chủ bán 3 mảnh vip dãy Liền kề 8 dãy liền kề đắc địa nhất trung tâm của khu đô thị Tài Tâm Riverside Phủ Lý. 3 Mảnh đất đều hướng chính Đông mặt tiền Quốc lộ 1A. Ở kinh doanh quá đẹp. Mặt tiền 5m sau 16,3m tổng diện tích 81m2.
- 3 Mảnh đất vuông vắn không phạm vào các tiêu chí: Trước nhà không vướng tủ điện, hố ga, cột điện phía sau nhà có đường phụ 2m quá thông thoáng. Tìm đâu ra mảnh nào đẹp hơn tại khu đô thị Tài Tâm.
3 mảnh đất sổ đỏ chính chủ. Giá bán lần lượt 21, 22, 23 tr/m2 bao tên sổ đỏ.
Liên hệ chính chủ 0918339191(miễn trung gian).
Tổng quan dự án Tài Tâm Riverside.
- Dự án đất nền Tài Tâm Riverside - KĐT bờ sông Đáy.
- Nằm ngay trung tâm thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam.
- Chủ đầu tư: Công ty TNHH Tài Tâm.
- Tổng diện tích đất gồm 13,2 hecta bao gồm 350 lô liền kề, biệt thự, shophouse khuôn viên cây xanh và dịch vụ thương mại, quy hoạch văn minh, đồng bộ, giao thông thuận tiện với tổng mức đầu tư 540 tỷ.

Liên hệ người đăng

Đinh Giang

0918339191

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Phủ Lý - Hà Nam
  • Phường/Xã Thanh Châu
  • Đường Quốc lộ 1A

ODT.VN là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, thông tin mua bán nhà đất, cho thuê nhà đất giá rẻ, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Đất. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này