Chính Chủ Bán đất Mặt Biển đảo điệp Sơn - đặc Khu Bắc Vân Phong

Giá: 1 tỷ - Diện tích: 200m²
Địa chỉ: Xã Vạn Thạnh, Vạn Ninh, Khánh Hòa

Thông tin mô tả Đất cần bán

Diện tích: 200m2.
Mặt biển có bãi tắm.
Thích hợp làm Homestay.
Giá: 1 tỷ.
Điệp Sơn là một dãy gồm 3 hòn đảo nhỏ, nằm chơi vơi trong vùng biển thuộc vịnh Vân Phong, tỉnh Khánh Hòa. Điểm nổi bật nhất của đảo Điệp Sơn khiến du khách không khỏi ngạc nhiên chính là con đường nổi lên giữa biển hay gọi ngắn gọn là “đường thủy đạo”.
Con đường giữa biển sẽ hiện lên rõ nhất vào lúc 10 giờ sáng và chiều sẽ bị nước biển nhấn chìm khoảng 18 giờ (tuỳ thời điểm). Lời khuyên sau khi tổng hợp những kinh nghiệm du lịch Điệp Sơn cho bạn là nên tới trước khi con đường nổi lên rõ, khi mà nước biển cách đường khoảng một gang tay. Lúc đó nước biển hoà lẫn tạo nên cảm giác mờ mờ ảo ảo, chụp hình siêu đẹp.

Liên hệ người đăng

Nguyễn Văn Thiện

0931113379

Đặc điểm bất động sản

  • Loại Bán Đất
  • Hình thức Cần bán
  • Ngày đăng 05/11/2020
  • Quận/Huyện Vạn Ninh - Khánh Hòa
  • Phường/Xã Vạn Thạnh

ODT.VN là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, nhà đất bán giá rẻ, thông tin cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Đất. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này