Chính Chủ Bán Căn Hộ Penthouse Phú Hoàng Anh Dt 230m2 Sổ Hồng View đẹp, Call 0977771919

Giá: Thương lượng - Diện tích: 230m²
Địa chỉ: Dự án Phú Hoàng Anh, Đường Nguyễn Hữu Thọ, Xã Phước Kiển, Nhà Bè, Hồ Chí Minh

Thông tin mô tả Căn hộ chung cư cần bán

Call 0977771919 và 0938179199.
Bán căn hộ cao cấp Phú Hoàng Anh lô D28.3 đường Nguyễn Hữu Thọ, LK Q7, 4 phút đến trung tâm thương mại lớn Vivo City và 6 phút đến Crescent Mall Trung tâm thương mại lớn nhất tại Phú Mỹ Hưng, Q7.
Căn hộ Penthouse hai tầng tổng diện tích 230m2, giá: Gồm 6 phòng bao gồm: 1 phòng khách, 1 phòng ăn sang trọng, nhà bếp rộng và đẹp dùng đá hoa cương và toàn bộ gỗ agalic, lầu dưới có phòng làm việc rộng và thoải mái, 4 phòng ngủ gồm 2 phòng lớn và 2 phòng ngủ medium, trên có phòng đọc sách rộng để chúng ta có thể tận hưởng và thư giãn. Máy lạnh Panasonic 8 cái, mỗi phòng đều có máy lạnh đầy đủ, toilet gồm 3 phòng, phòng tắm nằm view nhìn ra bờ sông Phú Mỹ Hưng tuyệt đẹp tắm và thư giãn sau giờ làm việc, toàn bộ thiết bị lắp đặt ToTo hàng chất lượng. Nhà bán để lại toàn bộ nội thất và các thiết bị như tủ lạnh side by side Sam Sung, lò nướng Maloca, thiết bị bếp cùng thương hiệu. Sofa lớn bằng da xịn, bàn ghế, kệ giày và giường tủ đều làm bằng gỗ ốp agalic màu trắng sạch và đẹp. Căn hộ góc 4 mặt tiền view nhìn xuống hồ bơi và bờ sông tuyệt đẹp. Nhìn được toàn cảnh thành phố HCM.

Liên hệ người đăng

Lê Nguyễn Viết Tùng

0938179199

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Nhà Bè - Hồ Chí Minh
  • Phường/Xã Phước Kiển
  • Đường Nguyễn Hữu Thọ

ODT.VN là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, thông tin mua bán nhà đất, cho thuê nhà đất giá rẻ, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Căn hộ chung cư. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này