Chính Chủ Bán Căn Góc Hoàn Thiện 3pn, 93m2 - Sunrise Riverside 33 Tỷ

Giá: 3.3 tỷ - Diện tích: 93m²
Địa chỉ: Dự án Sunrise Riverside, Đường Nguyễn Hữu Thọ, Xã Phước Kiển, Nhà Bè, Hồ Chí Minh

Thông tin mô tả Căn hộ chung cư cần bán

Tôi chính chủ cần bán căn góc Sunrise Riverside Nguyễn Hữu Thọ, Phước Kiển, Nhà Bè do không có nhu cầu sử dụng nên tôi cần nhượng lại cho người có nhu cầu, chi tiết căn hộ như sau:
- Căn góc diện tích 93 m2, 3PN & 2WC.
- Căn góc hướng Đông Nam một mặt nhìn ra hồ bơi, một mặt nhìn ra công viên nội khu, có ban công, không khí thoáng mát, vượng khí.
- Căn hộ có thể đầu tư cho thuê, hoặc để ở đều tốt.
Giá tôi để lại 102% là 3,3 tỷ.
Dự án Sunrise Riverside, chủ đầu tư Novaland, liền kề Phú Mỹ Hưng, thừa hưởng hạ tầng phát triển và quy hoạch đồng bộ. Ngay ngã tư Nguyễn Hữu Thọ và Nguyễn Văn Linh, kết nối với trung tâm Q. 1 trong vòng 15 phút. Các tiện ích trong bán kính 2km: Các khu mua sắm - siêu thị Cresent mall, Vivocity, Lotte mart, có sân bóng, sân golf mini, Đại học RMIT và các trường quốc tế, bệnh viện FV... Cùng những tiện ích nội khu hoàn hảo như:
- Khu căn hộ resort tiện nghi cao cấp.
- Công viên nội khu rộng lớn, sân chơi trẻ em, cùng khu vực BBQ.
- Khuôn viên nội khu 6000m2, cùng hồ bơi 2200m2.

Liên hệ người đăng

Võ Hoàng Linh

0928621314

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Nhà Bè - Hồ Chí Minh
  • Phường/Xã Phước Kiển
  • Đường Nguyễn Hữu Thọ

ODT.VN là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, bất động sản bán, cho thuê nhà đất giá rẻ, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Căn hộ chung cư. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này