Căn hộ Terra Rosa 2PN cách Q8 chỉ 963m, đã có sổ!

Giá: 2.2 tỷ - Diện tích: 91m²
Địa chỉ: Xã Phong Phú Bình Chánh Hồ Chí Minh

Thông tin mô tả Căn hộ chung cư cần bán

Căn hộ hiện đại Terra Rosa - vị trí ngay lô 13E, khu dân cư Phong Phú, mặt tiền Nguyễn Văn Linh. Thuộc top 5 khu dân cư yên tĩnh, thanh bình nhất khu vực.
Một căn hộ không quá xa trung tâm vừa giúp thuận tiện di chuyển đi làm hàng ngày - vừa giúp thư giãn đầu óc sau mỗi tối đi làm về cũng như ngày cuối tuần quý giá.
Diện tích 91m2 với 2P. Ngủ và 2WC (phòng khách và P. Ngủ có ban công riêng) cùng thiết kế độc đáo mà rất ít căn hộ chung cư hiện nay có được đó là Baywindow: Tạo không gian rộng mở hơn, giúp đón gió và ánh sáng tự nhiên. Mật độ căn hộ 7 - 9 căn/tầng giúp yên tĩnh, giảm stress.
Vị trí cách QL50 chỉ 963m, gần rất nhiều trường học (từ cấp 1 đến CĐ, ĐH), chợ đầu mối Bình Điền, Bến xe Q8... Bên cạnh đó là nội khu hơn 30 tiện tích hiện hữu như siêu thị, phòng gym, hồ bơi, sân bóng, công viên cây xanh, câu cá giải trí...
Đã có sổ hồng riêng, sang tên trong ngày.
Nội thất cao cấp để lại toàn bộ gồm: 2 máy lạnh elextrolux, 2 tủ đồ, 2 bàn trang điểm, kệ giường, 1 máy giặt samsung, 1 tủ lạnh elextrolux, 1 bộ bàn ăn, 1TV 55in LG, 1 giàn loa LG 7.1 và 1 bộ ghế sofa.
Nhanh tay nhấc điện thoại và gọi em hẹn ngày xem nhà. Anh chị cũng có thể nhắn tin qua zalo em số điện thoại trong bài đăng.
Đừng bỏ lỡ căn hộ này như Ngạn đã bỏ lỡ Hà Lan trong tác phẩm Mắt Biếc của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh!

Liên hệ người đăng

Lý Quốc Nam

0943479393

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Bình Chánh - Hồ Chí Minh
  • Phường/Xã Phong Phú

Bất động sản ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, nhà đất bán giá rẻ, bất động sản cho thuê, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Căn hộ chung cư. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này