Căn Hộ Gần Sân Bay Mặt Tiền Phạm Văn đồng Thành Phố Thủ đức Cách Sân Bay Chỉ 20 Phút 0902529032

Giá: 56.2 triệu/m² - Diện tích: 71m²
Địa chỉ: Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Thông tin mô tả Căn hộ chung cư cần bán

05 điểm đẹp nhất tại tuyến đường Phạm Văn Đồng.
- Là tuyến đường vành đai số 1 tại thành phố Hồ Chí Minh, bắt đầu từ sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất đến Ngã tư Linh Xuân thuộc quận Thủ Đức. Riêng đoạn từ Sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất đến vòng xoay Nguyễn Thái Sơn không thuộc dự án mà chỉ là đường nối và được chia làm 2 đoạn với lộ giới 20m với 3 làn xe lưu thông 1 chiều.
- Có tổng vốn đầu tư là 340 triệu USD, do tập đoàn GS (Engineering Contruction - Hàn Quốc làm chủ đầu tư cũng là dự án đầu tiên tại Việt Nam do nước ngoài đầu tư xây dựng theo hình thức BT (xây dựng - chuyển giao), gồm 10 - 12 làn xe, kinh phí 340 triệu USD, thông xe vào tháng 09/2013.
- Được mệnh danh là tuyến đường nội đô đẹp nhất khi Thành phố Hồ Chí Minh mang lại giá trị kết nối cao từ các quận tại trung tâm đến TP. Dĩ An, Tỉnh Bình Dương và TP Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai trong 30 phút. Cấm phương tiện xe tải nặng và container.
- Siêu thị Giga Mall tọa lạc Phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức, với 2 tầng hầm, 7 tầng nổi và 1 tầng sân thượng, Giga Mall là mô hình TTTM kiểu mới kết hợp trải nghiệm mua sắm và hoạt động giải trí, đã chính thức đi vào hoạt động từ ngày 12 - 1 - 2019.
- Căn hộ Luxury Saint Moritz (Opal Skyview tên cũ) do chủ đầu tư Đất Xanh Group phát triển đang trong quá trình hoàn thiện để đón chào những cư dân VIP về sinh sống và làm việc, toàn bộ căn hộ được thiết kế chỉn chu, view trung tâm Thành Phố và ôm trọn dòng sông Sài Gòn và Bán Đảo Thanh Đa cách 03 di chuyển đến Giga Mall, 05 phút đến Chợ Thủ Đức và 15 - 20 phút về các quận trung tâm Thành Phố và sân bay Tân Sơn Nhất.
Kính gửi: Quý khách hàng quan tâm tìm hiểu dự án ST. Moritz Phạm Văn Đồng, Thủ Đức, phát triển bởi Đất Xanh Group, cách Sân bay Tân Sơn Nhất 20 phút.
ST. Moritz là dự án sở hữu nhiều điểm nổi bật và tạo ra sự khác biệt:
1. Sở hữu vị trí MT Đại lộ Phạm Văn Đồng đẹp nhất TP. HCM.
2. Sở hữu 3 mặt view sông Saigon không khí mát mẻ.
3. Dự án được hỗ trợ lãi suất 0% và ân hạn gốc cho khách hàng đến khi nhận nhà (Khách hàng chỉ cần 21% là đã sở hữu).
4. Pháp lý hoàn chỉnh nhất khu vực (Đã có Giấy phép xây dựng và đã ký Hợp đồng mua bán).
5. Tiến độ xây dựng vượt tiến độ (Hiện đang xây dựng tầng 9 cập nhật đến 01/12/2020).
6. Khách hàng được hỗ trợ PTTT cực kỳ linh hoạt chỉ 1%/ tháng (không nhiều dự án trên thị trường khách hàng được ưu đãi PTTT này).
7. Chiết khấu lên đến 3% - 5% dành cho khách hàng sở hữu căn hộ.
Thời gian bàn giao: Quý 4/2021.
Hiện dự án chỉ còn duy nhất 08 sản phẩm hot nhất của dự án dành cho 08 khách hàng nhanh nhất, đầu tư và an cư tại ST. Moritz thượng lưu thật sự là lựa chọn phù hợp và tốt nhất tại TP. Thủ Đức giai đoạn này.

Liên hệ người đăng

Thang Do

0902529032

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Thủ Đức - Hồ Chí Minh

ODT.VN là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, mua bán nhà đất, cho thuê nhà đất giá rẻ, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Căn hộ chung cư. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này