Căn hộ đối diện ĐH Văn Hiến Q8, DT 67m2 giá chỉ 1,54 tỷ! Sổ hồng trao tay

Giá: 1.54 tỷ - Diện tích: 65m²
Địa chỉ: Phường 7 Quận 8 Hồ Chí Minh

Thông tin mô tả Căn hộ chung cư cần bán

Vị trí cách QL50 600m (Có lối đi riêng của khu dân cư, không cần phải đi tới ngã tư Trịnh Quang Nghị để quay đầu), đối diện ĐH Văn Hiến, ĐH Kinh Tế, cách chợ đầu mối Bình Điền 2km.
2 cổng nằm trên mặt tiền đường Nguyễn Văn Linh. Nội khu rộng 16ha với đa dạng tiện ích: Nhà trẻ, công viên cây xanh, sân chạy bộ, Gym, Spa, Yoga, trường quốc tế, sân bóng, thư viện, Bách hóa xanh, winmart, hồ bơi ngoài trời/ trong nhà...
Diện tích căn hộ 67m2 với 2PN 2WC. Tầng 3 thoáng mát, thuận tiện di chuyển. Nhà trống, có ban công riêng nơi phòng khách. Có thương lượng cho gia đình thiện chí.
Sổ hồng có sẵn. Anh chị dễ dàng vay vốn nếu cần.
Nhanh chóng bàn bạc của gia đình và sở hữu ngay căn hộ nghĩ dưỡng trước Tết hoặc đầu năm mới đều rất tốt! Gọi hoặc zalo em 0943 479 393.

Liên hệ người đăng

Lý Quốc Nam

0943479393

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Quận 8 - Hồ Chí Minh
  • Phường/Xã 7

ODT.VN là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, thông tin mua bán nhà đất, thông tin cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Căn hộ chung cư. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này