Căn hộ Conic Riverside 1 P.ngủ. Giá chỉ hơn 1,5 tỷ!!!

Giá: 1.77 tỷ - Diện tích: 50m²
Địa chỉ: Phường 5 Quận 8 Hồ Chí Minh

Thông tin mô tả Căn hộ chung cư cần bán

Conic Riverside F5 Q8 thuộc khu Dân cư 13B Conic 2 cổng mặt tiền đường Nguyễn Văn Linh. Thuộc top 3 khu dân cư yên tĩnh, an ninh và đáng sống nhất khu vực.
Diện tích căn hộ 50m2 với 1PN 1WC. Phòng khách có ban công riêng.
Tầng 6 phù hợp với các cặp gia đình trẻ cần tìm nơi an cư vừa không quá xa trung tâm TP vừa có không gian sống thoáng mát, không ô nhiễm.
Hoặc các cô chú lớn tuổi tìm nơi an dưỡng, gần gũi với thiên nhiên vì nơi đây có tổng diện tích đất là 16ha. Rất nhiều cây cối và sông suối.
Tiện ích nội khu đa đạng : 2 khu hồ bơi, trường mầm non, trường quốc tế, thư viện, công viên cây xanh, sân bóng, phòng gym, spa, bách hóa xanh, winmart...
Ngoài ra còn có chợ đầu mối Bình Điền cách 2km, bệnh viện đa khoa, trường ĐH Văn Hiến, trường ĐH Kinh Tế...
Giá mong muốn là 1.77 tỷ, để lại toàn bộ nội thất như hình. Do chuyển công tác ra Bắc nên mới bán lại căn này.
Gọi hoặc nhắn tin zalo em số 0943.479.393

Liên hệ người đăng

Lý Quốc Nam

0943479393

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Quận 8 - Hồ Chí Minh
  • Phường/Xã 5

Bất động sản ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, mua bán nhà đất, thông tin cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Căn hộ chung cư. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này