Cần bán Trang trại, rẫy, vườn đường Trường Chinh, Xã Chư HDrông, Diện tích 26000m², Giá Thương lượng

Giá: Thương lượng - Diện tích: 26000m²
Địa chỉ: gia lai

Thông tin mô tả Trang trại, rẫy, vườn cần bán

Năm 2020 Thành phố Pleiku được thủ tướng Chính phủ công nhận là đô thị loại 1 trực thuộc tỉnh Gia Lai.
Nhiều điểm du lịch hấp dẫn không kém gì Đà Lạt như khu du lịch Biển Hồ, đồi cỏ hồng, khu đồi thông hàng trăm tuổi và nhiều dự án lớn của tập đoàn FLC Cùng với dự án sân GOLF Đắc Đoa vưới quy mô 50 Hec ta .
Với đinh hướng phát triển GIA LAI Là tỉnh trọng điểm du lịch của khu vực Bắc Tây Nguyên, với khí hậu ôn hòa , ( không khí một ngày bốn mùa ).
Với điều kiện giao thông thuận lợi , sân bay Pleiku cách trung tâm thành phố khoảng 3 km , thuận tiện di chuyển đường bộ quốc lộ 19 đi Quy Nhơn , quốc lộ 14 di lên Đắk Lắc , hướng Kom Tum.
Cần bán lô đất rẫy trồng cây lâu năm. Giấy tờ hợp lệ, mua bán qua công chứng.
Cách trung tâm Thành Phố PEIKU , Gia Lai 11 km, di chuyển tầm 22 phút , địa chỉ tại làng Ngol tal , xã Ia Kênh TP. PLEIKU, tỉnh Gia Lai.
Đường rộng 6m, đường bê tông vào tận rẫy Diện tích 2,5 Hec ( 2.500.000 ), đất trồng cây lâu năm Đường xá thuận tiện, xe tải ra vào thuận lợi, đất rẫy bằng phẳng, vị trí đẹp.
Thuận tiện mở, Homestay, trang trại, điện gió ...vvv (xung quanh đang có công trình Điện gió) Có một lượng nước dồi dào.
Gía : 8,6 triệu / 1 hecta
Sẵn sàng tách sổ 1 ha.

Liên hệ người đăng

Phụng Trần

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Pleiku - Gia Lai
  • Phường/Xã Chư HDrông
  • Đường Trường Chinh

Bất động sản ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, mua bán nhà đất, cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Trang trại, rẫy, vườn. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này