Cần bán Nhà ở, nhà cấp 4, nhà hẻm đường Kinh Dương Vương, Phường An Lạc A, Diện tích 100m², Giá Thương lượng - LH: 0769021286

Giá: Thương lượng - Diện tích: 100m²
Địa chỉ: 859/10 Kinh Dương Vương, An Lạc A, Bình Tân, Hồ Chí Minh.

Thông tin mô tả Nhà ở, nhà cấp 4, nhà hẻm cần bán

Bán gấp Nhà MỚI TRONG TƯƠNG LAI gần Vòng Xoay An Lạc hẻm 1 trục Kinh Dương Vương, Quận Bình Tân, 100m2, đường vào nhà oto con, giá 4.5 TỶ.
Cách mặt tiền 20m, diện tích sử dụng 100m2, Sổ vuông như tờ A4 thông số vàng - không lỗi phong thủy, nhà 2 mặt tiền Hướng Đông và Tây, có sân 20m2 để trồng cây và tiểu cảnh.
Bán kính 1Km tiện nghi đầy đủ: trường học Chuyên của Quận, Bến xe, Siêu thị, Bệnh viện... Di chuyển đi Quận khác chỉ cần 10-15 phút đi xe.
Khu vực yên tĩnh, dân trí cao.
Vì nhà không có gì mới nên Chủ nhà mới tự xem rồi liên hệ nếu ưng vị trí.
Miễn tiếp Môi giới vì là Chính chủ đăng.
Giá bán: 4.5 TỶ
️ (Không Bảy Sáu Chín Không Hai Một Hai Tám Sáu) - Anh Minh (sau 17 giờ muốn Thương lượng)

Liên hệ người đăng

Huỳnh Bá Minh

0769021286

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Bình Tân - Hồ Chí Minh
  • Phường/Xã An Lạc A
  • Đường Kinh Dương Vương

ODT.VN là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, bất động sản bán, thông tin cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Nhà ở, nhà cấp 4, nhà hẻm. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này