Cần bán Đất Xã Cẩm Đình, Phúc Thọ, Diện tích 1000m², Giá 8 Triệu/m² - LH: 0966359336

Giá: 8 triệu/m² - Diện tích: 1000m²
Địa chỉ: cẩm đình

Thông tin mô tả Đất cần bán

Dự án: SUNSHINE HERITAGE RESORT.
Thông tin chi tiết: Tên dự án: Sunshine Heritage Resort. Hotline tư vấn :
Vị trí: Tọa lạc tại Xã Cẩm Đình kéo dài đến hết xã Hiệp Thuận, huyện Phúc Thọ, Hà Nội.
Chủ đầu tư: Sunshine Group.
Loại hình: Khu đô thị nghỉ dưỡng.
Diện tích: 250ha.
Sản phẩm: 1900 lô biệt thự sinh thái với đủ các loại hình đơn lập, song lập đan xen cụm di sản, trung tâm văn hóa cộng đồng với hệ thống dịch vụ tiện ích đỉnh cao.
Nằm trong quy hoạch khu đô thị sinh thái, chủ đầu tư mong muốn kiến tạo nên các tuyến phố mở, hòa quyện với thiên nhiên đáp ứng nhu cầu di chuyển, đi lai của chủ nhân, đem đến sự hài lòng tuyệt đối.
Chỉ cách trung tâm Hà Nội khoảng gần 20km về phía Tây Hà Nội, mảnh đất xứ Đoài nương và men theo các nhánh sông lớn, vừa đủ để có được không gian văn hóa, hứa hẹn thuận lợi về giao thông, kết nối với các trục đường huyết mạch tạo nên một quần thể đô thị kết hợp truyền thống và hiện đại bậc đầu tiên xuất hiện tại Hà Nội.
Tọa lạc tại xã Cẩm Đình, thuộc huyện Phúc Thọ Hà Nội, nằm dọc theo nhánh sông hợp long với sông Hồng, con sông đào Cẩm Đình Hiệp Thuận đã tạo nên một dài đất đẹp nên thơ được ví như con rồng đang bay lượn.Với địa thế vàng, phong thủy vượng khí, dự án Sunshine Heritage Resort sở hữu yếu tố phong thủy vững như bàn thạch, tạo nên “vị thế chuẩn tiềm năng - Đất rồng thiêng hạ thủy”

Liên hệ người đăng

Nguyễn Văn Sơn

0966359336

Đặc điểm bất động sản

  • Loại Bán Đất
  • Hình thức Cần bán
  • Ngày đăng 04/11/2021
  • Quận/Huyện Phúc Thọ - Hà Nội
  • Phường/Xã Cẩm Đình

ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, mua bán nhà đất, cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Đất. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này