Cần bán Đất Xã Cà Ná, Thuận Nam, Diện tích 133m², Giá 1.9 Tỷ

Giá: 1.9 tỷ - Diện tích: 133m²
Địa chỉ: KQH Cầu Quằn - Cà Ná - Thuận Nam - Ninh Thuận.

Thông tin mô tả Đất cần bán

ĐẤT ĐẸP CÀ NÁ - NINH THUẬN - KHO VÀNG TRÊN CÁT
Đất tọa lạc tại vị trí: KQH Cầu Quằn - Cà Ná - Thuận Nam - Ninh Thuận.
Diện tích: 133mv (6,45 x 20,58 - Hậu 6,45)
Hướng: Nam và Tây
Lộ giới: 16m và 9m
Pháp lý: Sổ hồng riêng.
Giá: 1,9 tỷ - còn thương lượng
--------*** Liên hệ: Mrs Hiền 0917494166 ***---------
Nằm trong tọa độ vàng du lịch của vùng tam giác trọng điểm Nam Trung Bộ: Nha Trang – Đà Lạt – Phan Rang, thừa hưởng trọn vẹn những tiện ích từ “Kinh đô Resort” và tiềm năng từ hệ sinh thái du lịch hoàn chỉnh: biển, rừng và vùng sa thảo độc nhất mà không nơi nào có được cùng 48 dự án về du lịch chuẩn 5* đang được đầu tư, Ninh Thuận được quy hoạch trở thành trung tâm du lịch mới của Việt Nam và Châu Á.
Khu dân cư Cầu Quằn tọa lạc trên tuyến đường huyết mạch QL1A, vị trí cửa ngõ phía Nam Ninh Thuận, kết nối cao tốc Cam Lâm – Vĩnh Hảo, thuận tiện phát triển giao thương cả đường bộ, đường biển và hàng không, Cà Ná được quy hoạch trở thành khu đô thị cảng biển quốc tế, trung tâm đô thị động lực vùng duyên hải Nam Trung Bộ và Tây Nguyên.

Liên hệ người đăng

Nguyễn Thị Tố Quyên

0918647166

Đặc điểm bất động sản

  • Loại Bán Đất
  • Hình thức Cần bán
  • Ngày đăng 16/02/2023
  • Quận/Huyện Thuận Nam - Ninh Thuận
  • Phường/Xã Cà Ná

Bất động sản ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, nhà đất bán giá rẻ, cho thuê nhà đất giá rẻ, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Đất. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này