Cần bán Đất Thị trấn Quang Minh, Mê Linh, Diện tích 60m², Giá Thương lượng

Giá: Thương lượng - Diện tích: 60m²
Địa chỉ: Thị trấn Quang Minh Mê Linh Hà Nội

Thông tin mô tả Đất cần bán

Chỉ nhỉnh 1 tỷ có ngay 60m2 đất KCN Quang Minh Mê Linh, đường ô tô.
+ Gia đình cần bán gấp lô đất tại Quang Minh Mê Linh Hà Nội diện tích 60m2 mặt tiền 4m, đường trước đất 4m ô tô vào tận đất ngõ thông rộng ngay cạnh kcn Quang Minh.
+ Vị trí đắc địa cách kcn Quang Minh vài phút chạy bộ, cách UBND huyện Mê Linh 2km, cách HUD Mê Linh 2,5km, cách đường cao tốc Bắc Thăng Long – Nội Bài 3km, tiện ích xung quanh không thiếu thứ gì.
+ Gía rẻ phù hợp mọi đối tượng: khách mua ở, mua đầu tư kinh doanh đặc biệt công nhân mua để an cư lạc nghiệp thì quá tốt
+ Sổ đỏ chính chủ vuông đẹp, pháp lý rõ ràng, không dính quy hoạch, không lỗi phong thủy, không tranh chấp, giao dịch ngay, gia đình rất thiện trí bán.
* Ai có nhu cầu liên hệ sđt: 0396279790.

Liên hệ người đăng

nguyễn văn thành

0836646314

Đặc điểm bất động sản

  • Loại Bán Đất
  • Hình thức Cần bán
  • Ngày đăng 16/11/2022
  • Quận/Huyện Mê Linh - Hà Nội
  • Phường/Xã Quang Minh

Bất động sản ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, mua bán nhà đất, bất động sản cho thuê, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Đất. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này