Cần bán Đất nền dự án Xã Hoàng Đồng, Lạng Sơn, Diện tích 100m², Giá Thương lượng - LH: 0986398237

Giá: Thương lượng - Diện tích: 100m²
Địa chỉ: Xã Hoàng Đồng Lạng Sơn Lạng Sơn

Thông tin mô tả Đất cần bán

Nằm trong khu kinh tế cửa khẩu Đồng Đăng – Lạng Sơn, trung tâm giao thương với Trung Quốc, ASEAN và trục đường xuyên Á, Nam Hoàng Đồng I là dự án nhà ở chia lô được UBND tỉnh Lạng Sơn phê duyệt cấp sổ đỏ cho tất cả lô đất tiện ích hoàn thiện như trường học song ngữ, bệnh viện cao cấp, trung tâm thương mại, bưu điện, công viên.
Chính phủ cũng đã chấp thuận Trung tâm Hành chính của thành phố Lạng Sơn trong tương lai sẽ được quy hoạch nối liền dự án Nam Hoàng Đồng I. Nam Hoàng Đồng I Với tổng diện tích quy hoạch là và tổng mức đầu tư dự án hơn 500 tỷ đồng Việt Nam, khu đô thị mới Nam Hoàng Đồng I nối liền với trung tâm thành phố Lạng Sơn, ngay trên trục đường Quốc lộ 1A đi cửa khẩu Hữu Nghị và cửa khẩu Tân Thanh. Dự án đưa ra 1.400 ô đất nhà ở (từ 85 đến 110 m2) và hơn 100 ô đất biệt thự (250-350 m2).
VỊ TRÍ ĐỘC TÔN KHU ĐÔ THỊ NAM HOÀNG ĐỒNG – THÀNH PHỐ LẠNG SƠN
Dự án khu đô thị Nam Hoàng Đồng nằm trong khu kinh tế cửa khẩu Đồng Đăng – Lạng Sơn, nằm trên điểm đầu hành lang kinh tế Lạng Sơn – Hà Nội – Hải Phòng – Quảng Ninh, trên quan điểm phát triển “hai hành lang, một vành đai kinh tế” Việt Nam – Trung Quốc.
Nằm trên cầu nối ASEAN – Trung Quốc, dự án có đầy đủ các khu chức năng như: khu thương mại, nhà ở liền kề, khu biệt thự, bệnh viện, trường học, khu vui chơi giải trí…nhằm đáp ứng nhu cầu của quá trình phát triển.
Bệnh viện đa khoa tỉnh: 0,7 km
Bến xe phía Bắc: 0,5 km
Trường MN Hoàng Văn Thụ: 0,5 km
Công viên bờ sông: 1,5 km
Trụ sở Tỉnh ủy: 1,5 km
KĐT ĐẲNG CẤP BẬC NHẤT TP LẠNG SƠN
Vị trí dự án cách: Bệnh viện đa khoa tỉnh 0,5 km; Trường MN Hoàng Văn Thụ 0,7 km; Trung tâm thể thao văn hóa 0,5 km; Công viên bờ sông 1,5 km; Trụ sở Tỉnh ủy 1,5 km, rất thuận tiện cho việc đi lại, kết nối với các khu chức năng xung quanh.
Đây là khu vực có trình độ dân trí cao, kinh tế, xã hội phát triển, cơ sở hạ tầng được quy hoạch đồng bộ, hiện đại đáp ứng đầy đủ nhu cầu về công việc, sinh hoạt và giải trí của người dân.
Những người muốn hiện thực hóa giấc mơ trải nghiệm cuộc sống hoà mình với thiên nhiên, sử dụng những dịch vụ đẳng cấp tuyệt đối dành cho sức khỏe, tinh thần…
ĐV Phân Phối Độc Quyền: 0986.398.237

Liên hệ người đăng

BĐS Hoàng Phong

0986398237

Đặc điểm bất động sản

  • Loại Bán Đất
  • Hình thức Cần bán
  • Ngày đăng 29/06/2022
  • Quận/Huyện Lạng Sơn - Lạng Sơn
  • Phường/Xã Hoàng Đồng

Bất động sản ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, bất động sản bán, cho thuê nhà đất giá rẻ, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Đất. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này