Cần bán Đất nền dự án dự án Khu dân cư Nam Long TAT, Diện tích 75m², Giá Thương lượng - LH: 0374847082

Giá: Thương lượng - Diện tích: 75m²
Địa chỉ: khu công nghiệp Bàu Bàng

Thông tin mô tả Đất cần bán

Khu dân cư Nam Long nằm tại xã Lai Hưng sát trung tâm hành chính Bàu Bàng ,trong khu có đầy đủ các tiện ích hiện hữu như công viên cây xanh, bệnh viện , trường học cấp 1,2,3...Các mảng xanh của Nam Long phân bổ hợp lý, ngoài công viên ở trung tâm gồm tiểu cảnh, hàng cây xanh, thảm cỏ, đường chạy bộ, dự án còn phân bổ xen kẽ giữa các khu đất nền nhà phố Nam Long nhằm mang tới bầu không khí trong lành, giảm thiểu tiếng ồn khói bụi.
Nằm giữa các trung tâm công nghiệp lớn, Nam Long sở hữu giá trị kết nối cực kỳ cao, dễ dàng liên kết với các trung giao thông huyết mạch như Quốc lộ 13, Quốc lộ 14…để tới các tỉnh miền Đông Nam Bộ, miền Tây và Tây Nguyên.
Hạ tầng của Nam Long được đầu tư bài bản, hoàn chỉnh gồm mạng lưới điện, nguồn nước lắp đặt đạt tiêu chuẩn an toàn – chất lượng cao, đường nội khu trải nhựa rộng rãi đảm bảo sự lưu thông, di chuyển của các phương tiện, hệ thống thoát nước thải – nước mưa được xây dựng, công tác phòng cháy chữa cháy được chuẩn bị chu đáo sẵn sàng ứng biến mọi tình huống xảy ra.

Liên hệ người đăng

dinhthinhan

0374847082

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Bàu Bàng - Bình Dương
  • Phường/Xã Lai Hưng
  • Đường ĐT 750

ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, mua bán nhà đất, cho thuê nhà đất giá rẻ, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Đất. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này