Cần bán Đất nền dự án dự án Khu dân cư Hà Huy Tập, Diện tích 100m², Giá 6.645 Tỷ - LH: 0902633839

Giá: 6.645 tỷ - Diện tích: 100m²
Địa chỉ: Hà Huy Tập Phường Tân An Buôn Ma Thuột Đắk Lắk

Thông tin mô tả Đất cần bán

THỜI CƠ HOÀN HẢO - SINH LỜI ĐỈNH CAO CÙNG PHỐ THƯƠNG MẠI CHUẨN TÂN CỔ ĐIỂN CHÂU ÂU KDT ÂN PHÚ BMT
Gần đây, thị trường Bất động sản tại BUÔN MA THUỘT liên tục được hâm nóng nhờ những dự án lớn liên tục xuất hiện. Nổi bật có dự án NHÀ PHỐ THƯƠNG MẠI KDT ÂN PHÚ luôn được săn đón nồng nhiệt. Sở dĩ như vậy là nhờ khả năng sinh lời đỉnh cao mà dự án mang lại.
⭐ MỨC GIÁ HỢP LÝ: mức giá tầm trung chỉ từ 2 tỷ sở hữu ngay shophouse mặt tiền trung tâm thành phố, đón đầu nhịp phát triển của Thành phố BUÔN MA THUỘT.
⭐ PHÁP LÝ CHẮC CHẮN: được cấp giấy phép xây dựng chuẩn 1/500 cùng sổ hồng riêng từng căn, sở hữu lâu dài. KDT ÂN PHÚ không chỉ mang đến chuẩn sống hoàng gia mà còn là điểm tựa vững chắc cho gia chủ khi quyết định đầu tư.
⭐ LỢI NHUẬN TUYỆT VỜI: cộng hưởng giữa 2 yếu tố trên cùng vị trí độc tôn và hệ thống tiện ích đa dạng đẳng cấp, giá trị mà KDT ÂN PHÚ mang lại theo thời gian chỉ có thể đi lên theo cấp số nhân . Kèm theo ưu đãi hấp dẫn với mức hỗ trợ vay lên đến 70%, ân hạn gốc lãi 12 tháng còn cho thấy tiềm năng có một không hai của dự án.
Chỉ từ 2 tỷ cho một khoản đầu tư vô cùng bền vững và có tính sinh lời cao, càng khẳng định KDT ÂN PHÚ chính là gà đẻ trứng vàng cho bất cứ ai sở hữu .
Còn chần chừ gì mà không lo nắm bắt món hời đắt giá ngay tại thời điểm này
Liên hệ: 0902633839( Minh Đức)

Liên hệ người đăng

Đỗ Minh Đức

0902633839

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Buôn Ma Thuột - Đắk Lắk
  • Phường/Xã Tân An
  • Đường Hà Huy Tập

ODT.VN là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, nhà đất bán giá rẻ, cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Đất. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này