Cần bán Đất đường Võ Chí Công, Phường Xuân La, Diện tích 41m², Giá 06.5 Tỷ - LH: 0921000904

Giá: 6.5 tỷ - Diện tích: 41m²
Địa chỉ: 38

Thông tin mô tả Đất cần bán

Nhà cũ xác định bán đất trên đường Võ Chí Công, diên tích sổ đỏ 45m2, mặt tiền 4.5m, đường rộng 5m, thông thoáng trước sau, giá 6 tỷ 500.
Anh Sinh muốn bán mảnh đất cũ lấy vốn đầu tư cho tương lai. Mảnh đất vuông đẹp nằm trong khu vực được nhiều người tìm kiếm. Thông thoáng tứ phía, ô tô đậu ngày đêm, gần chợ , trường học, siêu thị, bệnh viện. Đi lên Cầu Nhật Tân chỉ có 5 phút, chạy sang Hồ Tây chỉ 10 phút.
Sổ đỏ chính chủ, sẵn sàng giao dịch, giao dịch mọi lúc mọi nơi
Căn nhà nằm tại môi trường sống tốt sẽ có dân trí cao, vượng khí tốt lành, phong thuỷ tốt, tài lộc quanh năm thì khó tìm, hiếm nơi bán. Nếu không muốn những ảnh hưởng xấu tìm đến thế hệ tương lai, hãy nhanh bấm máy 0921000904 tìm đến Nhà Đất Ngọc Cương – Thổ Cư Hà Nội, để được tư vấn mọi thông tin, xem nhà chuẩn, chính xác miễn phí.

Liên hệ người đăng

Đinh Ngọc Cường

0921000904

Đặc điểm bất động sản

  • Loại Bán Đất
  • Hình thức Cần bán
  • Ngày đăng 19/12/2021
  • Quận/Huyện Tây Hồ - Hà Nội
  • Phường/Xã Xuân La
  • Đường Võ Chí Công

ODT.VN là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, nhà đất bán giá rẻ, cho thuê nhà đất giá rẻ, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Đất. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này