Cần Bán Lô Đất 1000m2 Ngay Suối Có Sổ Sẵn Cho Con Lên TP Học Đại Học

Giá: 699 triệu - Diện tích: 1000m²
Địa chỉ: Quốc Lộ 20 Xã Ngọc Định Định Quán Đồng Nai

Thông tin mô tả Đất cần bán

Chủ đất cần tiền cho con lên TP học đại học nhằm đổi đời, thoát khỏi cảnh làm nông bấp bênh, tương lai không biết ra sao. Mặc dù vô cùng tiếc nuối, nhưng đành bấm bụng bán đi mảnh vườn đã gắn bó tâm huyết từ lâu.
+ Khu vực dân cư ở đã đông, chỉ 5p đã đến Trung Tâm Thị Trấn Định Quán sầm uất, tiện ích không thiếu thứ gì.
+ Xây nhà cấp 4 thoải mái, trên đất sẵn vườn trái cây 4 mùa xịn, chủ chăm bẵm biết bao lâu. Gần con Suối tự nhiên mát mẻ, tận dụng được thì còn gì tuyệt vời hơn, thật khiến người khác phải ghen tị !!
+ Điện nước sẵn, hệ thống tưới tiêu có sẵn trên đất.
+ Khí hậu mát mẻ, thoáng đãng, thổ nhưỡng tốt, thích hợp cho các gia đình nghỉ dưỡng, sống hòa mình với thiên nhiên.
- Anh/Chị có thể sở hữu chốn nghỉ ngơi hòa mình với thiên nhiên, trở về tuổi thơ, cho con trẻ chốn vui chơi với những hoạt động ngoại khóa. Với thời gian đi không quá lâu (chỉ 1h15p từ TP. HCM).
- Có 1 tài sản đảm bảo vô cùng yên tâm, một tài sản sinh lời bền vững, của cải mang về tài lộc cho gia chủ, hoặc nhìn xa hơn, con cái của mình về sau có một chỗ chống lưng vững chắc.
- Pháp lý sạch: Sổ hồng riêng - Sang tên ngay cực yên tâm.
Thực sự giá đang rất rẻ! Chỉ có 699tr/1000m2, nên quý khách/anh chị yên tâm về giá và mức độ lợi nhuận. Xin chiết khấu phần quà cho Quý Khách xem, hữu duyên và mua ạ!

Liên hệ người đăng

Nguyễn Đức Bảo

0812014714

Đặc điểm bất động sản

  • Loại Bán Đất
  • Hình thức Cần bán
  • Ngày đăng 27/09/2022
  • Quận/Huyện Định Quán - Đồng Nai
  • Phường/Xã Ngọc Định
  • Đường Quốc Lộ 20

Bất động sản ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, bất động sản bán, cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Đất. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này