Cần bán Đất đường Quốc lộ 1A, Xã Vạn Long, Diện tích 150m², Giá 1.79 Tỷ - LH: 0769482885

Giá: 1.79 tỷ - Diện tích: 150m²
Địa chỉ: Quốc lộ 1A Xã Vạn Long Vạn Ninh Khánh Hòa

Thông tin mô tả Đất cần bán

Xin chào quý nhà đầu tư, em là Hân đến từ công ty Đất Xanh Nam Trung Bộ.
Em muốn giới thiệu đến cho anh chị 1 sp BĐS để đầu tư, đảm bảo thời điểm 2 năm sau giá trị BĐS này sẽ tăng gấp đôi giá hiện tại.
Không biết anh chị đã từng nghe tới đặc khu Kinh Tế chưa ạ?
Ở Việt Nam mình có 3 đặc khu Kinh Tế chính đó là: Phú Quốc, Vân Đồn và sắp tới là đặc khu Kinh Tế Vân Phong
Ở đây sẽ quy hợp những tập đoàn từ lớn đến rất lớn để đến đầu tư, nơi này sẽ trở thành cửa ngõ thông thương hàng hoá từ Việt Nam ra Thế giới nhờ vào Cảng biển nước sâu Quốc tế. Từ đó sẽ phát triển mạnh về nền công nghiệp, thương mại và dịch vụ.
Điển hình như Phú Quốc, so với ngày trước thì bây giờ Phú Quốc đã trở thành 1 khu công nghiệp lớn, thu hút các chủ đầu tư lớn như Vingroup, Sungroup, BIM group,… đến đầu tư.
Giá trị BĐS ở đây so với ngày trước đã tăng gấp hơn 10 lần nhờ vào chủ trương quy hoạch đúng hướng và trở thành đặc khu Kinh Tế miền Nam
Thì ở Vân Phong cũng vậy, nhờ vào lợi thế địa hình, cảnh quan thiên nhiên rất đẹp và có Cảng biển nước sâu nên Chính phủ đã phê duyệt cho quy hoạch làm Khu Kinh tế trọng điểm của miền Trung. Hiện tại đã cho xây dựng khu công nghiệp, nhà máy, làm cao tốc và sẽ có cả sân bay Charter,…mục đích là cho việc phát triển đồng bộ Khu kinh tế trọng điểm Miền Trung, đồng thời đẩy mạnh mảng thương mại, dịch vụ vui chơi nghĩ dưỡng cao cấp. Vì thế ở thời điểm hiện tại, khi giá trị bất động sản còn đang thấp, việc sở hữu 1 quỹ đất ở đây không bao giờ lãng phí.
Đặc biệt khi BĐS nằm ngay vị trí lõi KKT Bắc Vân Phong và tiếp giáp với mặt tiền QL1A (dễ dàng kết nối giao thông thuận lợi từ Nam ra Bắc). Ở vị trí này phù hợp để đầu tư, kinh doanh mua bán hoặc cho thuê nhờ thừa hưởng được các tiện ích xung quanh. Nằm trong khu dân cư hiện hữu, gần Chợ, Ga tàu, bệnh viện, trường học ,…
Vì vậy tiềm năng tăng giá ở đây rất rõ ràng, không x2 cũng x5 x10 trong tương lai.
Không biết anh chị có hứng thú với cơ hội đầu tư này không ạ, nếu có thì hãy liên hệ lại với em Hân để có thêm thông tin chi tiết.

Liên hệ người đăng

Pham Thi Phu Han

0769482885

Đặc điểm bất động sản

  • Loại Bán Đất
  • Hình thức Cần bán
  • Ngày đăng 24/06/2022
  • Quận/Huyện Vạn Ninh - Khánh Hòa
  • Phường/Xã Vạn Long
  • Đường Quốc lộ 1A

Bất động sản ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, thông tin mua bán nhà đất, thông tin cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Đất. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này