Cần bán Đất đường 702, Xã Thanh Hải, Diện tích 95m², Giá 490.000.000 Triệu

Giá: 490 triệu - Diện tích: 95m²
Địa chỉ: 702 Xã Thanh Hải Ninh Hải Ninh Thuận

Thông tin mô tả Đất cần bán

ĐẦU TƯ ĐẤT BIỂN 500 TRIỆU - KHÁM PHÁ TIỀM NĂNG HOMESTAY & NGHỈ DƯỠNG TẠI NINH THUẬN!
Với mức giá hấp dẫn chỉ 500 triệu, bạn có thể sở hữu một miếng đất biển tại Ninh Thuận, tạo nên cơ hội đầu tư homestay và nghỉ dưỡng đầy tiềm năng.
️ Vị trí đắc địa của đất biển 500 triệu tại Ninh Thuận mang đến cho bạn không gian sống gần gũi với biển cả, tận hưởng mát mẻ, trong lành và khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp.
Đất biển trong tầm giá này thường nằm gần bãi biển và xa xa những khu đô thị ồn ào, tạo nên không gian yên bình và thư thái, lý tưởng cho việc xây dựng homestay và nghỉ dưỡng.
‍️ Bên cạnh đó, đất biển còn mang lại tiềm năng kinh doanh và đầu tư lớn. Bạn có thể xây dựng những căn nhà nghỉ dưỡng, homestay hoặc cho thuê, tận dụng vị trí gần biển để thu hút du khách và tạo nguồn thu nhập ổn định.
Đặc biệt, pháp lý rõ ràng là một yếu tố quan trọng. Đất biển 500 triệu tại Ninh Thuận đảm bảo quyền sở hữu và giao dịch an toàn, giúp bạn yên tâm và tự tin trong việc đầu tư và kinh doanh homestay, nghỉ dưỡng.
-----------------
️ Tiềm Năng Và Phát Triển Bất Động Sản Ninh Thuận
️ Hotline: 0367.917.599 Minh Cảnh PKD Ninh Thuận
#minhcanhbds #batdongsanninhthuan #datbienninhthuan
#NhàTốt #MuabánĐất #MuabánĐấtNinhThuận
#MuabánĐấtThànhphốPhanRangThápChàm
#BánĐấtKhuK1NinhThuận
#Bánđất #BánđấttạiNinhThuận #BánđấttạiPhanRangThápChàm
#BánđấtkhuK1NinhThuận
#BánđấtkhuK2NinhThuận
#KhuK1NinhThuận
#BánlôgóckhuK1
#Nhàđất
#NhàđấtNinhChữ

Liên hệ người đăng

Canh Nguyen

Đặc điểm bất động sản

  • Loại Bán Đất
  • Hình thức Cần bán
  • Ngày đăng 29/05/2023
  • Quận/Huyện Ninh Hải - Ninh Thuận
  • Phường/Xã Thanh Hải
  • Đường 702

Bất động sản ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, bất động sản bán, bất động sản cho thuê, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Đất. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này