Cần bán Đất đường 38, CHỢ HIỆP BÌNH, Diện tích 89.5m², Giá 6.270 Tỷ LH 0938.209.386

Giá: 6.27 tỷ - Diện tích: 90m²
Địa chỉ: Đường 38 phường hiệp bình chánh thủ đức. LH số điện thoại 0938.209.386

Thông tin mô tả Đất cần bán

Vị trí đất rất thuận lợi để ở hay cho thuê:
- Đi bộ ra chợ Hiệp Bình hay đến các điểm đón xe buýt hay đến ngân hàng ACB, Viettin hoặc Sacombank chỉ 3 - 5 phút. Đặc biệt xung quanh có nhiều siêu thị Bách Hóa Xanh Vinmart - Co - opmart.
- Trường học: Là các trường mầm non công lập Sơn Ca, Trường Mầm Non Hoa Hồng; Trường THPT Hiệp Bình; Trường Tiểu Học Đào Sơn Tây nên tiện lợi cho con em đi lại học hành. Đến Ủy Ban phường Hiệp Bình Chánh đi xe máy 5 phút. Đến UBND Thủ Đức: 10 phút.
- Đối diện bên kia đường Hiệp Bình là dòng sông saigon.Ở đây có nhiều khu vui chơi giải trí: Đi đò qua sông Saigon đến khu du lịch Bình Quới Đến với trạm Buýt Sông đi về Bình Thạnh Bán Đảo Thanh Đa Quận 2 (Thảo Điền) - Quận 1(Trung tâm đi bộ Nguyễn Huệ). Hoặc cuối tuần sum họp gia đình ở quán ven sông saigon với không khí trong lành mát mẻ - đồ ăn rất ngon giá cả phù hợp. Hoặc buổi sáng cuối tuần có thể về đây giải trí câu cá ở sông saigon uống café bên sông.
- Đi đến siêu thị Gigamall khoảng 5 phút - nơi bạn có thể cho con đi học trung tâm anh ngữ Appolo hoặc cho con vui chơi trung tâm Tini dành cho các bé thiếu nhi với các trò chơi vận động.
- Dễ dàng đi đến các quận: Quận 1 (15 phút) về Gò Vấp (8 phút đi Phạm Văn Đồng qua cầu Bình Lợi) Về Bình Thạnh(5 phút Qua cầu Bình Triệu) về Bình Dương(15 phút về Dĩ An(đi Phạm Văn Đồng) về Thuận An(ra Hiệp Bình Quốc Lộ 13 thẳng tiến) về quận 12 & Hóc Môn:25 phút.
- Dễ dàng đến Trung Tâm vui chơi giải trí SUỐI TIÊN bằng phương tiện xe buýt hoặc tự túc. Thời gian di chuyển khoảng: 20 phút.
- Đặc biệt rất gần sân bay Tân Sơn Nhất, mất khoảng 15phút(thẳng tiến Phạm Văn Đồng). Đến bến xe Miền Đông: 5 phút theo đường Phạm Văn Đồng hay ga tàu lửa Sài gòn - 20 phút xe máy giờ hành chính. Còn vào buổi sáng sớm đường thông thoáng, bạn chỉ mất 10 - 15 phút là tiếp cận các nhà ga nhanh chóng.
- Chỉ có 5 phút là ra đến quốc lộ 1A, từ đó rẽ trái đi miền Tây theo cầu vượt An Sương, rẽ phải đi Biên Hòa hướng quốc lộ 1K rất gần, đi Vũng Tàu hay các tỉnh miền miền Trung. Đặc biệt đến trung tâm thành phố Bình Dương, đi Bình Phước, Daklak, Daknong, Gia Lai, KonTum chỉ bằng một nửa đoạn đường nếu đi theo quốc lộ 13.
Tóm lại các lý do nên chọn mua căn nhà này là:
1.Tiện lợi cho con em đi học, người lớn đi làm, người già nghỉ ngơi vì hẻm yên tĩnh an ninh lại rất gần Trung tâm, và bà nội trợ chỉ đi bộ là đến chợ Hiệp Bình.
2.Đến Cảng Hàng Không sân bay TSN, bến xe Miền Đông và ga tàu lửa Sài Gòn rất dễ dàng và nhanh chóng.
3.Hẻm rộng để Ô tô ra vào, chỉ tốn 5 phút là ra quốc lộ 1A mà từ đó đi các tỉnh rất thuận lợi.
4.Có thể là nơi cho các công ty thuê để mở chi nhánh giao dịch hay dịch vụ hậu mãi. Đặc biệt đây là cơ hội đầu tư sinh lời trong tương lai vì Giá đất có thể tăng trong vài năm nữa khi Thành Phố Thủ Đức là trung tâm tài chính năng động của TP. HCM và quốc gia, kết nối với các với các tỉnh khác thông qua đường vành đai 1,2,3,4. Đặc biệt vành đai 1 kết nối với trục đường Phạm Văn Đồng dễ dàng lưu thông về các tỉnh thành khác.

Liên hệ người đăng

T99 KSSV

Đặc điểm bất động sản

  • Loại Bán Đất
  • Hình thức Cần bán
  • Ngày đăng 22/11/2023
  • Quận/Huyện Thủ Đức - Hồ Chí Minh
  • Phường/Xã Hiệp Bình Chánh
  • Đường 38

ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, bất động sản bán, bất động sản cho thuê, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Đất. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này