Cần bán Đất dự án Khu biệt thự sinh thái Cẩm Đình, Diện tích 1000m², Giá Thương lượng - LH: +0974548000

Giá: 7 triệu/m² - Diện tích: 1000m²
Địa chỉ: hà nội

Thông tin mô tả Đất cần bán

Tôi cần bán 1 lô Mặt sông khu G và 1 lô mặt hồ view trường học lô F dự án Khu đô thị sinh thái Cẩm Đình của chủ đầu tư Kim Thanh cũ.
Nếu quan tâm xin mời nhắn theo số điện thoại: Ms Trang 0974.54.8000
Dự án Khu nhà vườn sinh thái Cẩm Đình – Hiệp Thuận có tổng diện tích 252 ha nằm trên địa bàn 02 xã Cẩm Đình, Hiệp Thuận, thuộc huyện Phúc Thọ, cách Sân vận động Mỹ Đình 15 km về phía Tây, chạy dọc theo tuyến đường Hoàng Quốc Việt nối dài đã được thành phố quy hoạch. Dự án đã được phê duyệt quy hoạch tổng mặt bằng tỷ lệ 1/500 và đã hoàn thành toàn bộ công tác đền bù, giải phóng mặt bằng. Giai đoạn 1 của Dự án có diện tích khoảng 50ha đã được phân phối từ năm 2009 và hiện tại đang được triển khai xây dựng.
Từng được biết đến như là một trong những dự án đất nền biệt thự, nhà vườn sinh thái “hot” nhất Hà Nội vào những năm 2009-2010. Tuy nhiên, do có sự điều chỉnh quy hoạch hành lang sông Đáy nên Dự án đã tạm thời bị gián đoạn. Năm 2014, Thủ tướng chính phủ đã phê duyệt quy hoạch sông Đáy, trong đó, phần diện tích Dự án vẫn được giữ nguyên các chức năng như cũ. Đó là cơ sở pháp lý quan trọng để Dự án tiếp tục được triển khai.
Hiện tại 1 Chủ đầu tư lớn đã mua lại Giai đoạn 2, đã xuống tiền, đang triển khai hạ tầng xây giai đoạn 2 dự án và song song xin lại 1/500 mới điều chỉnh quy hoạch đẹp hơn
Sản phẩm: 1900 lô biệt thự sinh thái với đủ các loại hình đơn lập, song lập đan xen cụm di sản, trung tâm văn hóa cộng đồng với hệ thống dịch vụ tiện ích đỉnh cao.

Liên hệ người đăng

Đặng Quỳnh Trang

+0974548000

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Phúc Thọ - Hà Nội
  • Phường/Xã Cẩm Đình
  • Đường Quốc lộ 32

ODT.VN là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, thông tin mua bán nhà đất, cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Đất. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này