Cần bán Đất dự án Bảo Lộc Park Hills, Diện tích 400m², Giá Thương lượng

Giá: Thương lượng - Diện tích: 400m²
Địa chỉ: 55 Xã Lộc Nam Bảo Lâm Lâm Đồng

Thông tin mô tả Đất cần bán

TẠM GÁC ÂU LO - TẬN HƯỞNG CUỘC SỐNG
Bỏ lại sau lưng tất cả những mệt mỏi, lo toan, hãy cùng chúng tôi tham gia hành trình hướng đến bình yên với LAVIE GARDEN - Nơi lưu giữ những giá trị nguyên bản!
Con người càng sống trong xã hội hiện đại, sôi động thì những “khoảng lặng” ngày càng trở nên quý giá và xa xỉ. Sau lớp vỏ bọc mạnh mẽ, chúng ta vẫn luôn gồng mình để chống chọi với những áp lực và luôn khao khát tìm kiếm những nguồn năng lượng giúp chữa lành, lấp đầy những khoảng trống trong tâm hồn.
LAVIE GARDEN sẽ là cánh cửa mở ra một vùng trời mới để bất kỳ ai khi đặt chân đến cũng cảm nhận được sự yên bình, hít một hơi thật dài để hưởng trọn bầu không khí trong lành và cảm nhận sự tĩnh lặng, thư thái bên trong tâm hồn.
Chỉ với 450 triệu, hãy trở thành chủ sở hữu LAVIE GARDEN - ngôi nhà thứ 2 hoàn hảo giữa vùng đồi núi Bảo Lâm, Lâm Đồng.

Liên hệ người đăng

Vucuong

0792319214

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Bảo Lâm - Lâm Đồng
  • Phường/Xã Lộc Nam
  • Đường 55

ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, thông tin mua bán nhà đất, bất động sản cho thuê, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Đất. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này