Cần bán Căn hộ chung cư đường Trần Văn Trà, Phường Tân Phú, Diện tích 115m², Giá 13.3 Tỷ

Giá: 13.3 tỷ - Diện tích: 115m²
Địa chỉ: Trần Văn Trà Phường Tân Phú Quận 7 Hồ Chí Minh

Thông tin mô tả Căn hộ chung cư cần bán

The Horizon Phú Mỹ Hưng
Căn hộ cao cấp Hồ Bán Nguyệt Quận 7
——————
Mã căn : A4.06
Diện tích : 115.7 m2 - 3 Phòng Ngủ 2 WC
Giá nhà : 13,3 Tỷ
Giá Nội Thất : 900 triệu ( DIFA SAGO)
️ Liên hệ : 0903188280 xem nhà 24/7
——————-
Căn hộ mẫu A4.06 hoàn thiện nội thất vừa chính thức được ra mắt tại khu căn hộ The Horizon mang đậm phong cách Neo Classic. Được thiết kế bởi các kiến trúc sư từ công ty DifaSago Interiors & Decoration, căn hộ không chỉ là nơi đáng sống mà còn là biểu tượng của sự hòa quyện giữa tinh hoa cổ điển và tiện ích hiện đại, thể hiện qua chất liệu gỗ và đá tự nhiên được kết hợp với kính và kim loại, tạo ra nét đặc trưng của phong cách Neo Classic.
Mỗi không gian tại A4.06 là một câu chuyện nhỏ trong ngôi nhà lớn “kể” về những trải nghiệm đáng nhớ cùng nhiều kỉ niệm ấm áp của các thành viên trong gia đình. Chẳng hạn như: Phòng khách có thể là nơi họp mặt và chia sẻ, phòng làm việc có thể là không gian sáng tạo, còn phòng ngủ có thể là nơi lưu giữ những giấc mơ… Điều này tạo ra một không gian sống độc đáo, nơi mỗi phòng đều kể một câu chuyện riêng về cuộc sống gia đình.
Nền màu trắng và đường nét cổ điển được hòa quyện một cách hài hòa, mang lại cảm giác sang trọng, ấm cúng cho bất kì ai bước vào không gian này. Phòng làm việc và phòng ngủ được thiết kế linh hoạt, đa mục đích. Bàn làm việc gọn gàng, phòng ngủ master ấm cúng với tông màu trắng và vàng chủ đạo, tất cả đều mang lại một không gian sống đẳng cấp và tinh tế.

Liên hệ người đăng

tin tran

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Quận 7 - Hồ Chí Minh
  • Phường/Xã Tân Phú
  • Đường Trần Văn Trà

ODT.VN là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, mua bán nhà đất, bất động sản cho thuê, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Căn hộ chung cư. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này