Cần bán Căn hộ chung cư đường Cao Lỗ, Phường 4, Diện tích 92m², Giá 3400 Triệu

Giá: 3400 triệu - Diện tích: 92m²
Địa chỉ: Cao Lỗ Phường 4 Quận 8 Hồ Chí Minh

Thông tin mô tả Căn hộ chung cư cần bán

Mô Tả:
- Căn Hộ Topaz Elite Tầng 8, Block Topaz Dragon 2, diện tích 92M2, 3PN, 2WC
Tiện Ích:
- Phòng khám Elite Clinic 24/7 chuẩn quốc tế nơi bạn & gia đình được hưởng những dịch vụ chăm sóc sức khỏe cao cấp & kịp thời.
- Hồ bơi tràn bờ chân mây 600m2 phong cách Địa Trung Hải, khu vườn thiền và trà đạo Nhật Bản, Sky bar San Fransisco hay hệ thống giải trí trên cao, đặc biệt là trung tâm thương mại đẳng cấp quốc tế Elite Mall rộng 38,000 m2 nơi thỏa mãn mọi tín đồ mua sắm khó tính nhất.
- Bước chân vào khu căn hộ là bước chân ra khỏi sự ồn ào khói bụi bên ngoài. Bạn sẽ được chào đón bởi 4 khu vườn theo phong cách 4 mùa Xuân, Hạ, Thu, Đông tại 4 cổng ra vào.
- Topaz Elite có đầy đủ các trang thiết bị như sân tennis, hệ thống máy tập thể thao ngoài trời và xe đạp nội bộ giúp bạn vừa tận hưởng thiên nhiên tươi xanh vừa rèn luyện sức khỏe.
- Vườn thiền yoga và khu trà đạo phong cách Nhật Bản Elite Sky Zen & Teahouse được bố trí trên tầng thượng mang cảm giác bay bổng và thoát tục. Một trải nghiệm thiền chắc chắn bạn sẽ muốn thử một lần!
- Sky Bar Sky Lounge nơi bạn có thể thưởng thức những giai điệu sôi động, nhâm nhi ly Cocktail hay những bữa ăn tuyệt hảo ngoài trời.
- Elite SkyDeck Mang đến những trải nghiệm độc đáo khi bạn được thưởng thức hoàn toàn vẻ đẹp lung linh của thành phố từ trên cao… Và rất nhiều tiện ích mà chỉ có Anh/Chị sống ở đó mới cảm nhận được phong cách sống đẳng cấp tuyệt vời.
*Giá chỉ 3.4 Tỷ ( Thương lượng khách thiện chí ) .Gọi ngay: 0962931613 Mr Đăng1982 chuyên MG Nhà Đất Quận 8.

Liên hệ người đăng

Đăng Phạm Linh

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Quận 8 - Hồ Chí Minh
  • Phường/Xã 4
  • Đường Cao Lỗ

ODT.VN là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, mua bán nhà đất, cho thuê nhà đất giá rẻ, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Căn hộ chung cư. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này