Cần bán Căn hộ chung cư dự án West Gate Park, Diện tích 59m², Giá 2.25 Tỷ - LH: 0393587797

Giá: 2.25 tỷ - Diện tích: 59m²
Địa chỉ: Tân Túc - Thị trấn Tân Túc - Huyện Bình Chánh - Thành phố Hồ Chí Minh

Thông tin mô tả Căn hộ chung cư cần bán

Không thể bàn cãi về sức hút đặc biệt của căn hộ sân vườn, nhất là những bạn trẻ có sở thích sống hòa hợp với thiên nhiên và các gia đình đông thành viên.
Bắt kịp xu thế hiện tại, Tập đoàn BĐS An Gia tiếp tục ra mắt dòng sản phẩm căn hộ sân vườn thuộc khu phức hợp cao cấp Westgate Bình Chánh với số lượng giới hạn chỉ 30 căn.
Mở cửa là vườn, bước chân là phố. Gia chủ có thể tự tay thiết kế không gian xanh ngay tại căn hộ của mình với khoảng sân vườn rộng rãi lên đến 170m2. Từ phòng khách đến phòng ngủ đều bố trí các cửa sổ thông thoáng, giúp đón ánh sáng và khí trời tự nhiên.
Không chỉ ở rộng, gia chủ còn được sống sang nhờ 50 tiện ích hiện đại, khép kín, trong đó có nhiều tiện ích cao cấp như sân tennis, phòng tập golf giả lập, vườn thiền,...

Liên hệ người đăng

Nguyễn Trung Tín

0908169846

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Bình Chánh - Hồ Chí Minh
  • Phường/Xã Tân Túc
  • Đường Tân Túc

ODT.VN là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, nhà đất bán giá rẻ, thông tin cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Căn hộ chung cư. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này