Tôi vừa được gửi bán căn hộ 2 ngủ tầng 12 chung cư CT13A Ciputra giá cực mềm

Giá: Thương lượng - Diện tích: 61m²
Địa chỉ: Võ Chí Công Phường Phú Thượng Tây Hồ Hà Nội

Thông tin mô tả Căn hộ chung cư cần bán

Tôi vừa được gửi bán căn hộ 2 ngủ tầng 12 chung cư CT13A Ciputra giá cực mềm
Chính chủ tin tưởng và đã gửi em đăng bán căn hộ 2PN của chung cư CT13A Ciputra, khu đô thị Nam Thăng Long, Phú Thượng, Tây Hồ, Hà Nội (mặt đường Võ Chí Công, cách hồ tây 300m).
-Diện tích căn hộ là 61m² gồm 2PN - 2WC, nội thất trang bị gần như đầy đủ, nội thất hiện đại, sàn gỗ, trần thạch cao, tủ bếp, 2 điều hoà, nóng lạnh, toà nhà có khu vui chơi cho trẻ em, khu dân trí cao, văn minh.
-Khu đô thị này có một vị trí thuận lợi về mọi mặt chỉ cách trung tâm thành phố 7,4km và cách sân bay Nội Bài 21,5km, lại nằm kề với đường cao tốc Bắc Thăng Long - Nội Bài và bờ nam sông Hồng, nên có thể giao lưu thuận lợi với tất cả các khu vực khác của Hà Nội. Nằm ngay bên bờ hồ Tây, khu đô thị này được thừa hưởng vẻ đẹp tự nhiên vốn có của quần thể thắng cảnh hồ Tây, cũng như được đảm bảo các điều kiện về môi trường.
Giá bán chủ nhà mong muốn mong muốn là 2,xx tỷ, sổ đỏ cất két sẵn sàng cho việc giao dịch.
Anh chị/cô chú liên hệ 0917645436(em Hưng) để em dẫn đi xem nhà và tư vấn thêm cho khách

Liên hệ người đăng

Nguyễn Quốc Hưng

0359296179

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Tây Hồ - Hà Nội
  • Phường/Xã Phú Thượng
  • Đường Võ Chí Công

ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, bất động sản bán, cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Căn hộ chung cư. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này