Cần bán Biệt thự dự án The Classia Khang Điền, Diện tích 293m², Giá 21.050 Tỷ

Giá: 21.05 tỷ - Diện tích: 293m²
Địa chỉ: N7 Phường Phú Hữu Quận 9 Hồ Chí Minh

Thông tin mô tả Biệt thự cần bán

𝐋𝐈𝐄̂𝐍 𝐊𝐄̂́ 𝐕𝐔̛𝐎̛̀𝐍 𝐂𝟐 – 𝐓𝐈𝐄̂̀𝐌 𝐍𝐀̆𝐍𝐆 𝐓𝐇𝐔̛𝐎̛𝐍𝐆 𝐌𝐀̣𝐈 𝐓𝐑𝐎𝐍𝐆 𝐓𝐔̛𝐎̛𝐍𝐆 𝐋𝐀𝐈
Với vị trí nằm trên trục đường chính của dự án giúp chủ nhân dễ dàng di chuyển ra đường Võ Chí Công đồng thời sở hữu 2 mặt tiền đường 18m và 12m chứa đựng tiềm năng kinh doanh vượt trội trong tương lai.
Mặt tiền căn nhà hướng ra công viên Petit Jardin xanh mát trong lành và gần kề công viên Liberty 1100m2: khu vực nướng BBQ, vách leo núi, ghế đá, tượng điêu khắc… thoả thích vui chơi, thư giãn và tổ chức các bữa tiệc ngoài trời với gia đình, bạn bè, đối tác.
Với diện tích xây dựng 293.2m2 chủ nhân ngôi nhà có một không gian sống vô cùng thoải mái, tất cả phòng ngủ, phòng chức năng đều có ban công, có không gian tiếp xúc trực tiếp lấy gió, lấy nắng, lấy sinh khí tự nhiên.
𝐓𝐇𝐎̂𝐍𝐆 𝐓𝐈𝐍 𝐂𝐀̆𝐍 𝐍𝐇𝐀̀ 𝐂𝟐 – 𝐒𝐎̂́ 𝐍𝐇𝐀̀ 𝟓𝟔:
-Diện tích đất: 100m2
-Kích thước đất: 5mx20m
-Diện tích sàn xây dựng: 293.2m2
-Lộ giới đường: Đường D2 - 12m và Đường D - 18m
-Hướng nhà: Đông Bắc – Tây Nam
-𝐆𝐢𝐚́ 𝐛𝐚́𝐧: 𝟐𝟏.𝟎𝟓𝟎.𝟎𝟎𝟎.𝟎𝟎𝟎 𝐯𝐧đ
𝑴𝒖𝒂 𝒏𝒉𝒂̀ 𝒌𝒉𝒐̂𝒏𝒈 𝒍𝒂̃𝒊 𝒔𝒖𝒂̂́𝒕 𝒕𝒓𝒐𝒏𝒈 12 𝒕𝒉𝒂́𝒏𝒈 𝒄𝒐̀𝒏 𝒏𝒉𝒂̣̂𝒏 𝒕𝒉𝒆̂𝒎 𝒄𝒉𝒊𝒆̂́𝒕 𝒌𝒉𝒂̂́𝒖 731 𝒕𝒓𝒊𝒆̣̂𝒖 𝒉𝒐𝒂̣̆𝒄 𝒏𝒉𝒂̣̂𝒏 𝒄𝒉𝒊𝒆̂́𝒕 𝒌𝒉𝒂̂́𝒖 𝒍𝒆̂𝒏 đ𝒆̂́𝒏 2,6 𝒕𝒚̉ 𝒌𝒉𝒊 𝒌𝒉𝒂́𝒄𝒉 𝒉𝒂̀𝒏𝒈 𝒕𝒕 𝒏𝒉𝒂𝒏𝒉 95%.
Quý Khách có thể liên hệ ngay để được tư vấn và tham quan thực tế Căn C2.
THE CLASSIA PHÁT TRIỂN BỞI TẬP ĐOÀN KHANG ĐIỀN (KDH)
#TheClassia #KhangDien

Liên hệ người đăng

Đỗ Ri Mol

0349805880

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Quận 9 - Hồ Chí Minh
  • Phường/Xã Phú Hữu
  • Đường N7

ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, nhà đất bán giá rẻ, cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Biệt thự. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này