Cần bán 9000m2 đất MT 702 & view biển sát Resort Spanho tại Mỹ Hòa, thích hợp KD du lịch

Giá: Thương lượng - Diện tích: 9000m²
Địa chỉ: Đường 702, Xã Vĩnh Hải, Ninh Hải, Ninh Thuận

Thông tin mô tả Đất cần bán

Cần bán gấp 9000m2 đất mặt tiền đường 702 (30m), view núi & view biển tại thôn Mỹ Hòa - huyện Ninh Hải - Tỉnh Ninh Thuận.
Vị trí lô đất sát bên dự án Resort Spanho sắp khởi công xây dựng, cách trung tâm hành chính huyện Ninh Hải 300m.
Phía nam cách 1km giáp với làng mỹ tân có cảng cá lớn nhất ninh thuận, chợ của tập đoàn phú thịnh, bãi tắm dịch vụ du lịch như: Câu cá, mực trên biển...
Phía bắc cách đó 500m2 rất nhiều homestay kinh doanh lướt ván diều, hiện tại khu này là khu có đặc điểm kinh doanh lướt ván diều rất thích hợp & lợi nhuận cao.
Song song theo đó là người dân bản địa làm nghề truyền thống (trồng hành, tỏi, nho, nuôi cừu,... ) là ngành kinh tế trọng điểm của tỉnh ninh thuận, nếu áp dụng được những đặc tính riêng thì cũng có thể khai thác du lịch nông nghiệp tốt.
* Lúc trước mua vị trí đất này nhằm sau này khai thác du lịch nhưng hiện tại có việc nên cần bán gấp trong tháng nên chắc chắn giá bán sẽ thấp hơn giá thị trường. Qúy anh/chị có nhu cầu mua đầu tư hoặc kinh doanh du lịch liên hệ để biết thêm thông tin.
* Đất sổ hồng riêng, không tranh chấp.
* Liên hệ: 0933.93.54.55.
* Miễn môi giới - cảm ơn đã xem tin.

Liên hệ người đăng

Tâm Phúc

0933935455

Đặc điểm bất động sản

  • Loại Bán Đất
  • Hình thức Cần bán
  • Ngày đăng 20/03/2020
  • Quận/Huyện Ninh Hải - Ninh Thuận
  • Phường/Xã Vĩnh Hải
  • Đường 702

ODT.VN là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, nhà đất bán giá rẻ, bất động sản cho thuê, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Đất. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này