Biệt Thự Ciputra Thiên đường Hạ Giới 10tỷ Tiền Nâng Cấp Nhà 175 Triệu/m2 Tặng Nội Thất 7*

Giá: 175 triệu/m² - Diện tích: 200m²
Địa chỉ: Dự án Ciputra Hà Nội, đường Nguyễn Hoàng Tôn, Phường Phú Thượng, Tây Hồ, Hà Nội

Thông tin mô tả Biệt thự cần bán

+ Diện tích 200m2, 4 tầng, mặt tiền 9m, giá bán 35 tỷ.
+ Giá chỉ 175 triệu/m2. Tặng hết nội thất 7*.
+ Là một trong những dãy biệt thự đẹp, nhiều quan chức nhất. Gia chủ còn tạo sự khác biệt bằng cách thay đổi diện tích sàn sử dụng từ 99m2 lên 140m2 và tạo thêm tầng áp mái làm không gian hưởng thụ, riêng tiền xây lại 10 tỷ.
+ Nội thất tiêu chuẩn 7 sao, 70% đồ gỗ trong nhà là gỗ óc chó nhập khẩu từ Mỹ. Từng chi tiết, thiết bị trong nhà đều thể hiện sự đẳng cấp của chủ nhà.
+ Đã từng có đại sứ quán Trung Đông rất thích và muốn thuê với giá 89,044 triệu nhưng đã có quyết định bán để lo việc lớn cho gia đình nên đành quyết định bán trong sự tiếc nuối.
+ Giao thông thuận tiện, kết nối với những con đường đẹp nhất Hà Nội như Võ Chí Công, Lạc Long Quân, Âu Cơ, Xuân La. 25 phút lên sân bay Nội Bài.
+ Gần bệnh viện tim Hà Nội, bệnh viện quốc tế Thu Cúc, BV 354, hệ thống các trường mầm non, mẫu giáo, phổ thông cấp 1,2,3, trường liên thông song ngữ quốc tế Academy, chợ Xuân La, Xuân Đỉnh.
+ Gần các KĐT Ngoại Giao Đoàn, KĐT Tây Hồ Tây. Trung tâm TM Lotte.

Liên hệ người đăng

Phạm Đình Công Nhân

0988288454

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Tây Hồ - Hà Nội
  • Phường/Xã Phú Thượng

Bất động sản ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, thông tin mua bán nhà đất, cho thuê nhà đất giá rẻ, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Biệt thự. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này