Bán Nhanh Mặt Tiền đường Trịnh Văn Cấn, P Cầu ông Lãnh, Q1 Ngay Trung Tâm Thành Phố

Giá: 32 tỷ - Diện tích: 0m²
Địa chỉ: Đường Trịnh Văn Cấn, Phường Cầu Ông Lãnh, Quận 1, Hồ Chí Minh

Thông tin mô tả Nhà ở, nhà cấp 4, nhà hẻm cần bán

Nhà cần bán nằm ngay mặt tiền đường Trịnh Văn Cấn, P. Cầu Ông Lãnh, Q.1
_ Diện tích: 4,18 x 11,48 (trệt, lửng, 4 lầu)
_ Hướng Đông Nam
_ Giá tốt thương lượng: 32 tỷ
_ Vị trí: Khu vực ngân hàng, cửa hàng cà phê, văn phòng nằm cạnh con đường lớn Nguyễn Thái Học, cạnh bên là các trường tiểu học và trung học phổ thông, cũng như đại học. Sát phố đi bộ Bùi Viện-Phạm Ngũ Lão, khu phố Tây, công viên 23-9 chỉ vài bước chân. Xung quanh gần bên là chợ Nguyễn Thái Bình, chợ Dân Sinh, siêu thị điện máy Nguyễn Kim, trung tâm chợ Bến Thành, bệnh viện Đa Khoa Sài GònNằm ngay trung tâm thành phố, di chuyển lưu thông thuận tiện đến các quận huyện khác, cạnh bên là tuyến đường Metro Bến Thành.
Sở hữu vị trí tốt mặt tiền đường dễ dàng mua bán kinh doanh, làm văn phòng, nhà hàng, cửa hàng thời trang áo cưới, cửa hàng cà phê, hoặc vừa mua để ở và cho thuê mặt bằng tầng.
_ Liên hệ để xem: 0931091186 Nguyễn Hòa

Liên hệ người đăng

Nguyễn Hòa

0931091186

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Quận 1 - Hồ Chí Minh
  • Phường/Xã Cầu Ông Lãnh
  • Đường Trịnh Văn Cấn

Bất động sản ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, bất động sản bán, thông tin cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Nhà ở, nhà cấp 4, nhà hẻm. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này