Bán nhà và đất 146m2 thông số, vị trí cực đẹp hẻm to bự Lê Đình Cẩn Bình Tân chỉ 50 tr/m2

Giá: 8.199999999 tỷ - Diện tích: 146m²
Địa chỉ: Lê Đình Cẩn Phường Tân Tạo Bình Tân Hồ Chí Minh

Thông tin mô tả Nhà ở, nhà cấp 4, nhà hẻm cần bán

Hẻm xe hơi Lê Đình Cẩn, cách 30 mét ra tới đường nhựa 8 mét thông ra Chiến Lược. Xe hơi di chuyển thuận tiện, đoạn chưa tới khúc chợ đông đúc, hẻm to và đẹp nhất Lê Đình Cẩn. Chỉ 2 phút là ra tới Mã Lò, Tỉnh Lộ 10, 5 phút ra tới Khu Tên Lửa, Aeon Mall Bình Tân.
Diện tích 146m2 ngang 8,2 dài 18 mét, nhà xây 80m2 2 tầng hình chữ L có 3 phòng ngủ rộng rãi. Đặc biệt phần sân vườn 63m2 sổ riêng thổ cư toàn bộ, có thể cải tạo lại sân vườn cho đẹp, thiết kế thành gara hay nhà xưởng nhỏ, mặt bằng kinh doanh đều phù hợp.
Dáng nhà và đất đẹp, cải tạo lại chút là thành nơi ở cực kỳ tuyệt vời, có lợi nhiều hơn mua đất xây mới, vì xây dựng mới phải chừa chỉ giới xây dựng phức tạp, khó xây được thế nhà đẹp như vậy.
Không quy hoạch, lộ giới xíu xiu vài m2 không đáng kể.
Giá bán 8,2 tỷ còn thương lượng, trừ giá trị nhà đã khấu hao chỉ còn 50 triệu/m2 đất, giá đã rất tốt so với thị trường.
Liên hệ Hải Phong nguồn nhà 2000 căn quận Bình Tân, nhận tư vấn pháp lý, định giá bất động sản

Liên hệ người đăng

Lưu Hải Phong

0902732168

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Bình Tân - Hồ Chí Minh
  • Phường/Xã Tân Tạo
  • Đường Lê Đình Cẩn

Bất động sản ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, bất động sản bán, cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Nhà ở, nhà cấp 4, nhà hẻm. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này