Bán nhà HXH, 96m2, 3 tầng , có 11 phòng đang cho thuê Lê Quang Định, Phường 7, Bình Thạnh

Giá: 12.45 tỷ - Diện tích: 96m²
Địa chỉ: Lê Quang Định Phường 7 Bình Thạnh Hồ Chí Minh

Thông tin mô tả Nhà ở, nhà cấp 4, nhà hẻm cần bán

+ Nhà đang có dòng tiên cho thuê mỗi tháng 50tr. Mua có dòng tiền kinh doanh ngay. Đang chào với giá 12,45 còn thương lượng
+ Diện tích 108m2, công nhận 96m2, ngang 4.8m ( nở hậu tài lộc 5.7m ), dài 24m.
+ Thiết kế: 3 tầng gồm 11 phòng khép kín cho thuê thu nhập full 50 triệu/m2.
+ Hẻm xe hơi 1 trục, di chuyển nhanh các tuyến chính, cách đường Lê Quang Định 200m. , gần chợ Bà Chiểu, trường học các cấp, ngân hàng, đại học Mỹ Thuật. Vị trí đắc địa, tiện ích bủa vây.
+ Nhà 2 mặt ngõ, thông tứ tung.
+ Pháp lý chuẩn.
+ Xem nhà liên hệ em Oanh Lê 1985 ( Alo,zalo). Hỗ trợ miễn phí, không thu bất kỳ chi phí nào kể cả giao dịch thành công.
+ Bên em Oanh Lê có rất nhiều nguồn nhà đẹp, đầy đủ các phân khúc phù hợp theo yêu cầu của từng khách hàng. Tất cả nhà đều được chọn lọc đầy đủ tính pháp lý,rõ ràng, chuẩn mới giới thiệu đến khách hàng.
+ Hình nhà thật đăng bán, giá chào giá thật.

Liên hệ người đăng

Lê Ngọc Hoàng Oanh

0909226744

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Bình Thạnh - Hồ Chí Minh
  • Phường/Xã 7
  • Đường Lê Quang Định

ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, thông tin mua bán nhà đất, cho thuê nhà đất giá rẻ, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Nhà ở, nhà cấp 4, nhà hẻm. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này