Bán nhà 5 tầng kinh doanh, KĐT Hà Phong, Mê Linh, HN, DT 145m2 MT 8m, giá 12 tỷ

Giá: 12 tỷ - Diện tích: 145m²
Địa chỉ: Xã Tiền Phong Mê Linh Hà Nội

Thông tin mô tả Biệt thự cần bán

Bán nhà 5 tầng kinh doanh, KĐT Hà Phong, Mê Linh, HN, DT 145m2 MT 8m, giá 12 tỷ
+ Nhà 5 tầng xây xong phần thô đang chờ hoàn thiện, thiết kế hiện đại khách mua về có thể hoàn thiện theo ý muốn, gần trục chính KĐT đường 24m, khách mua ở, kinh doanh hay cho thuê đều rất tốt.
+ Vị trí trung tâm, kinh doanh tốt, gần đường 100m, gần các KĐT Rose villa, Cienco5, Vingroup, Mik Group, cách trung tâm hành chính huyện Mê Linh, KĐT HUD Mê Linh Central 3km, cách KCN Quang Minh 2km, cách KCN Thăng Long, cao tốc Bắc Thăng Long - Nội Bài 2km, cách trung tâm Hà Nội 18km.
+ Thiết kế: Thông sàn, kinh doanh, gara, khách có thể chia ra nhiều phòng theo ý muốn.
+ Sổ đỏ chính chủ, pháp lý rõ ràng, không dính quy hoạch, không lỗi phong thủy, không tranh chấp, sẵn sàng giao dịch.
*Liên hệ: Nguyễn Thành hãy gọi ngay cho tôi 24/24 bất kể lúc nào sđt: 0396279790 hỗ trợ kiểm tra quy hoạch miễn phí, nhận mua bán ký gửi nhà đất.

Liên hệ người đăng

nguyễn văn thành

0836646314

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Mê Linh - Hà Nội
  • Phường/Xã Tiền Phong

ODT.VN là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, mua bán nhà đất, thông tin cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Biệt thự. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này