BÁN MẢNH ĐẤT 200M2, LÔ GÓC, MT 20M TÔ NGỌC VÂN, TÂY HỒ, GIÁ 41.5 TỶ CÓ THƯƠNG LƯỢNG

Giá: 41.5 tỷ - Diện tích: 200m²
Địa chỉ: Tô Ngọc Vân Phường Quảng An Tây Hồ Hà Nội

Thông tin mô tả Đất cần bán

Cần bán mảnh đất đẹp, cách mặt phố chỉ 40m, ô tô vào nhà đỗ cửa, vị trí đẹp cực hiếm, phù hợp đầu tư
+ Mảnh đất có vị trí cực kì đẹp tại phố Tô Ngọc Vân, con phố Vip của quận Tây Hồ, khu vực mà người nước ngoài tập trung sinh sống rất nhiều. Mảnh đất nhà mình lô góc 3 mặt thoáng, ô tô đỗ cửa và vào nhà thoải mái.
+ Mảnh đất vuông đét, có diện tích 200m2, mặt tiền rộng 19m, phù hợp để đầu tư xây lên 1 tòa căn hộ dịch vụ Apartment cho thuê 10 tầng sinh dòng tiền hàng tháng.
+ Xây lên 1 tòa Biệt thự sân vườn bể bơi đầy đủ giành cho các thương gia nhà giàu ở cũng tuyệt vời. Ô tô ra vào thoải mái.
+ Vị trí rất gần với sân bay quốc tế Nội Bài, đi lại thuận tiện các quận, giao với Đặng Thai Mai, Quảng Khán, Quảng An, Xuân Diệu, Tây Hồ, Nghi Tàm, Yên Phụ, Yên Hoa, Vũ Miên, Đường Thanh Niên… đi đâu cũng gần.
+ Sổ đỏ vuông đẹp, chính chủ, giá bán 41.5 tỷ có thương lượng cho khách thiện chí mua.
+ Liên hệ: 0984014007, Chỉ gặp trực tiếp người mua, miễn MG trung gian.

Liên hệ người đăng

Ms Phượng

0984014007

Đặc điểm bất động sản

  • Loại Bán Đất
  • Hình thức Cần bán
  • Ngày đăng 13/04/2023
  • Quận/Huyện Tây Hồ - Hà Nội
  • Phường/Xã Quảng An
  • Đường Tô Ngọc Vân

ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, thông tin mua bán nhà đất, bất động sản cho thuê, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Đất. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này