Bán gấp Penhouse tầng 14+15 chung cư Citizen Trung Sơn 170m2- 2 tầng- 4PN 6 tỷ

Giá: 6 tỷ - Diện tích: 170m²
Địa chỉ: đường 9A, Khu Trung Sơn, Bình Hưng, Bình Chánh

Thông tin mô tả Căn hộ chung cư cần bán

Bán gấp penthouse chung cư Citizen khu Trung Sơn, đường 9A, Trung Sơn, Bình Hưng, Bình Chánh, giáp Quận 7 và Quận 8.
Vị trí: Khu dân trí cao, quanh năm không ngập nước, nằm ngay trung tâm di chuyển vào trung tâm thành phố Hồ Chí Minh chỉ mất 5 phút.
- Diện tích: 170m2 bao gồm sân vườn.
- Thiết kế: 4 PN, 2 WC.
- Căn hộ được thiết kế với 02 tầng, không gian riêng, cầu thang được thiết kế độc đáo với chất liệu kính ở mặt ngoài để mở tối đa góc nhìn, trần nhà cao thoáng.
- Căn hộ được thiết kế như một nhà phố trên không, có sân vườn, đem lại cảm giác như ở nhà vườn cho bạn thoải mái trồng trọt, vui chơi giải trí trong khu vườn trên cao.
- View sông thoáng mát, bao quát toàn bộ Phú Mỹ Hưng, mang đến cho chủ nhân một không gian tươi mát và view nhìn sông nước ngay trung tâm TP HCM.
- Giá: 6 tỷ thương lượng.
Liên hệ: 0966.716.984

Liên hệ người đăng

Nguyễn Thị Thanh Hoa

0966716984

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Bình Chánh - Hồ Chí Minh
  • Phường/Xã Bình Hưng
  • Đường Hàng Cọ 9A

ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, mua bán nhà đất, bất động sản cho thuê, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Căn hộ chung cư. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này