BÁN GẤP MẢNH ĐẤT 409M2, LÔ GÓC, FULL THỔ CƯ, MẶT PHỐ VÕ CHÍ CÔNG, TÂY HỒ, GIÁ 300tr/m.

Giá: 125 tỷ - Diện tích: 409m²
Địa chỉ: Võ Chí Công Phường Xuân La Tây Hồ Hà Nội

Thông tin mô tả Đất cần bán

Cần bán mảnh đất siêu đẹp để xây khách sạn, bullding, trụ sở công ty, mặt tiền lớn, phố lớn, vỉa hè
+ Mảnh đất có vị trí tọa lạc tại mặt phố Võ Chí Công, view nhìn sang KĐT Starlake, lô góc, kinh doanh đỉnh cao, vị trí đẹp nhất phố, khu vực cực kì tiềm năng, đất vuông vắn, full thổ cư.
+ Diện tích trên sổ là 409m2, mặt tiền trải dài 23m2, lại sở hữu lô góc tuyệt đẹp, trước nhà là đường Võ Chí Công, đường 2 chiều 4 làn ô tô, vỉa hè 2 bên đường to rộng.
+ Mảnh đất có pháp lý rõ ràng, 1 chủ 1 sổ quá phù hợp để xây lên làm trụ sở Công ty, xây tòa Bullding 10 tầng kinh doanh văn phòng cho thuê với diện tích sàn gần 500m2 làm văn phòng quá tuyệt.
+ Rất đẹp để cho khách mua đầu tư xây khách sạn 3,4,5 sao, mảnh đất có lợi thế là lô góc nên việc xây dựng khách sạn lại càng thuận lợi vì xin phép hồ sơ PCCC rất tiện, xung quanh nhà cũng toàn các tòa 9, 10 tầng kinh doanh khách sạn, căn hộ dịch vụ Apartment cho thuê
+ Nằm ở trung tâm quận, giữa của KĐT Starlake tập trung rất nhiều khách nước ngoài sinh sống đặc biệt là người Nhật và Hàn, view của nhà mình nhìn sang thành phố mới Tây Hồ Tây, mặt sau là Lạc Long Quân thông sang Đặng Thai Mai, Tô Ngọc Vân, Xuân Diệu, Âu Cơ… tập trung sinh sống của cộng đồng cư dân quốc tế đặc biệt là Châu Âu.
+ Thuộc quận ủy Tây Hồ, khu vực đã đang trên đà phát triển mạnh đặc biệt thành phố đang tập trung nhiều dự án phát triển phía Tây Hồ Tây nên tiềm năng tăng giá đất trong tương lai cũng rất tốt, phù hợp với khách thượng lưu mua đất xây biệt thự đẳng cấp sân vườn bể bơi…
+ Bên cạnh bao quanh các TTTM lớn Lotte Võ Chí Công, Tây Hồ, TTTM Winmart Võ Chí Công, cạnh KĐT cao cấp Vườn Đào, đi mấy bước chân là Lotte Đào Tấn, cách 10 phút đi xe là ra sân bay quốc tế Nội Bài… các công trình hạ tầng giao thông đã hoàn thiện đường xá ổn định di chuyển rất tiện.
+ Sổ đỏ vuông đẹp, pháp lý rõ ràng 1 sổ 1 chủ, đất full thổ cư, giá bán 130 tỷ có thương lượng cho khách thiện chí mua.
+ Liên hệ: 0984014007, chỉ gặp trực tiếp người mua, miễn MG trung gian.

Liên hệ người đăng

Ms Phượng

0984014007

Đặc điểm bất động sản

  • Loại Bán Đất
  • Hình thức Cần bán
  • Ngày đăng 17/05/2023
  • Quận/Huyện Tây Hồ - Hà Nội
  • Phường/Xã Xuân La
  • Đường Võ Chí Công

Bất động sản ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, nhà đất bán giá rẻ, bất động sản cho thuê, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Đất. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này